Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dược phẩm Asia

Công ty Cổ phần Dược phẩm Asia (Asia Pharma) được thành lập vào năm 2019 bởi đội ngũ dược sĩ được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và vật tư y tế. Asia Pharma đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu trong từng sản phẩm, vì vậy các sản phẩm của công ty cung cấp được sản xuất tại nhà máy hiện đại, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Công ty lựa chọn PK Benelux BV - công ty dược phẩm Hà Lan có bề dày gần 4 thập kỷ trên thị trường làm đối tác cung cấp sản phẩm. Công ty nhập khẩu chính hãng và bảo quản, phân phối sản phẩm theo tiêu chuẩn GSP và GDP. Do đó, mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất. Công ty phát triển hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: G3-3117, Toà G3, Khu đô thị Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1800.1120
Website: https://asiapharma.vn
Email: info@asiapharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Asia Pharma bằng các thế mạnh về đội ngũ, cơ sở vật chất công nghệ cao và kinh nghiệm, uy tín trên thị trường mang đến cộng đồng những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn với mức chi phí hợp lý. Công ty luôn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu dược phẩm hàng đầu đồng hành cùng cộng đồng trong kiến tạo sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp, tận tâm và trung thực: các phẩm chất tạo nên con người Asia Pharma, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, năng lực để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định, đạo đức nghề nghiệp. Thực hiện đúng những gì đã cam kết và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Lấy con người làm trung tâm trong mọi hoạt động: là nơi làm việc tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của nhân sự, mang lại thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, là đối tác tin cậy và đảm bảo lợi ích bền vững và lâu dài cho các đơn vị hợp tác. 

Chia sẻ các giá trị và lợi ích với Khách hàng – Đối tác – Xã hội: chia sẻ hướng tới sự phát triển bền vững, lan tỏa các giá trị tốt đẹp nhân văn, lợi ích đóng góp cho sự thịnh vượng của toàn xã hội.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Asia Pharma là doanh nghiệp hội tụ nhiều nhân sự tài năng, nhiệt huyết cống hiến và theo đuổi đam mê phát triển sự nghiệp. Đồng hành cùng nhau từ những ngày đầu thành lập, công ty thấu hiểu và mong muốn hỗ trợ hết sức cho đội ngũ để có được môi trường làm việc tốt nhất, thu nhập ổn định và nhiều cơ hội phát triển. Công ty tạo điều kiện để mỗi cá nhân được phát huy tối đa năng lực, thể hiện bản thân. Hỗ trợ phát triển năng lực thông qua các chương trình đào tạo và tập huấn giúp cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng phù hợp với công việc trong nội bộ và bên ngoài công ty. Xây dựng chế độ lương thưởng cạnh tranh so với thị trường, đánh giá công bằng dựa vào kết quả công việc và thỏa đáng với sự cống hiến của mỗi cá nhân. Công ty còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân sự, thường xuyên tổ chức các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội để mang đến thể lực và tinh thần thoải mái, mang lại hiệu quả hiệu suất cao. Ngoài ra, yếu tố tạo nên thành công và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp là tinh thần đoàn kết, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển trong mối quan hệ nội bộ. Nhờ đó, mọi vấn đề được được giải quyết nhanh chóng bởi mỗi người đều được tôn trọng, thể hiện thế mạnh của bản thân, hướng về mục tiêu chung đóng góp tích cực cho tập thể. Asia Pharma tin rằng các chính sách này sẽ giúp công ty thu hút được thêm nhiều ứng viên tài năng về chung mái nhà Asia Pharma để cùng nhau thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Thu nhập: lương+thưởng doanh số+KPIs

 

Đào tạo

Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí.

Được liên tục tham gia đào tạo & huấn luyện trực tiếp trong công việc và các khóa học trong và ngoài Công ty.

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.

Du lịch

Du lịch 2 lần/ 1 năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360