Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP ĐT Dược phẩm HTP Pharma

Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm HTP - HTP Pharma tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư Hoa Thiên Phú. HTP Pharma chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm. Sản phẩm do HTP Pharma phân phối đều là những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao sản xuất từ nhà máy hiện đại đạt chuẩn cGMP, ISO 13485: 2016 và được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước với các thương hiệu Sắc Ngọc Khang, Bảo Nguyên, Hoa Thiên, Happy Xoang, Bách Linh… Đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia cố vấn của công ty đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y dược, có nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các đơn vị uy tín trong sản xuất dược phẩm. Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua các đại lý, nhà thuốc,... Xuyên suốt hành trình nhiều năm cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, HTP Pharma dành được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý minh chứng cho sự ghi nhận và tin tưởng của cộng đồng: Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng, Sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng, ... 

Thông tin liên hệ:

Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé,
Quận 1, TPHCM

VP làm việc: Số 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

HOTLINE: 19006033
Email: lienhe@htpp.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

HTP Pharma không ngừng theo đuổi sứ mệnh “Vì Khách hàng là cách vì mình tốt nhất” thông qua nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng, đảm bảo nghiêm ngặt mọi khâu theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo mọi khách hàng được sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng. Công ty xác định mục tiêu phát triển bền vững để đạt được vị thế Doanh nghiệp mang giá trị toàn cầu và truyền đời. 

Giá trị cốt lõi

Tâm - Tầm - Tiến - Tốc -Tín - Yêu: 6 giá trị cốt lõi là kim chỉ nam cho mọi CBNV công ty trong suy nghĩ, lời nói và hành động. Luôn duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội, tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành để nhất quán trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho mọi khách hàng. Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để cống hiến và chinh phục. Bằng tri thức, kinh nghiệm và đạo đức đưa ra các quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất. Đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng. Tạo dựng thương hiệu uy tín và dành được niềm tin yêu của cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là vấn đề luôn được HTP Pharma đặc biệt quan tâm. Với lịch sử 10 năm phát triển, HTP Pharma đã xây dựng được nhiều nét văn hóa nổi bật, mang đậm bản sắc riêng, trở thành niềm tự hào của mỗi thành viên HTP Pharma, đồng thời cũng là yếu tố góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển của toàn hệ thống HTP Pharma. Và 6 giá trị cốt lõi mà HTP Pharma theo đuổi đã trở thành kim chi nam cho tất cả cán bộ công nhân viên khi thực hiện công việc hay tham gia những hoạt động đoàn thể công ty. Những giá trị đó là: Tâm, Trí, Tín, Trung, Tốc, Tiến.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập tăng theo năng lực Doanh số cá nhân, không có giới hạn

Thưởng theo năng lực

Phụ cấp

Những phụ cấp có liên quan đến chức vụ

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật định và các chính sách dành RIÊNG cho CBNV cty HTP Pharma

Du lịch

Du lịch 1 năm 1 lần. 

Có thưởng du lịch đột xuất theo sự thể hiện năng lực

Môi trường làm việc

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ

Cơ hội thăng tiến

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân

Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360