Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dịch vụ Nhân lực HRL

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực HRL cung cấp các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, huấn luyện, đào tạo và tuyển dụng nhân sự đa ngành nghề. Công ty được sáng lập bởi đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, từng công tác trong các vị trí quan trọng thuộc Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Ban Mai School, Tân Á Đại Thành, Ngân hàng MB, Ngân hàng Viettinbank,... HRL sẽ là cầu nối giữa ứng viên và doanh nghiệp giúp mang đến cơ hội việc làm phù hợp cho người lao động và nhân sự tiềm năng với yêu cầu công việc và văn hóa cho doanh nghiệp. HRL cung cấp các chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, được cập nhật thường xuyên theo xu thế ngành. Công ty mang đến các giải pháp quản trị, điều hành và kinh doanh cho từng công ty. 

Thông tin liên hệ:

Điạ chỉ: Trụ Sở: Tầng 12, Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam / Văn phòng đại diện HCM: D3.3 - Garden Plaza 1 - Phú Mỹ Hưng - Tân Phong - Quận 7- Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094.999.8884

Hotline: 037.999.8884

Email: tuyendung@hrl.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

HRL nỗ lực mang đến các dịch vụ nhân lực chất lượng cao, uy tín và hiệu quả cho đối tác và khách hàng. Kết nối nhân sự phù hợp với doanh nghiệp, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho khách hàng. 

Tầm nhìn

HRL xác định mục tiêu sẽ đạt được vị trí thuộc Top 50 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhân sự, tạo dựng được lòng tin và kết nối được ngày càng nhiều hơn các ứng viên với doanh nghiệp. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: mang đến khách hàng dịch vụ, giải pháp tốt nhất, tuân thủ các quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Giúp đỡ khách hàng, đối tác bằng tối đa khả năng để đạt được các hiệu quả cao nhất. 

Tốc độ: cập nhật nhanh chóng các chương trình đào tạo, giải pháp huấn luyện, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, đáp ứng mong đợi của khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất. 

Tối ưu: làm việc bằng trách nhiệm cao nhất, nỗ lực mang đến các giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đo lường và đánh giá kết quả bằng lượng hóa, cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày.

Tôn trọng: tôn trọng nhân sự, khách hàng, đối tác và xã hội. Luôn biết ơn và cống hiến xây dựng mang lại giá trị tốt đẹp, sự phát triển cho các bên. 

Trách nhiệm: thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, tích cực đóng góp xây dựng xã hội văn minh, thịnh vượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360