Công ty CP Dịch vụ Nhân lực HRL
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực HRL cung cấp các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, huấn luyện, đào tạo và tuyển dụng nhân sự đa ngành nghề. Công ty được sáng lập bởi đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, từng công tác trong các vị trí quan trọng thuộc Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Ban Mai School, Tân Á Đại Thành, Ngân hàng MB, Ngân hàng Viettinbank,... HRL sẽ là cầu nối giữa ứng viên và doanh nghiệp giúp mang đến cơ hội việc làm phù hợp cho người lao động và nhân sự tiềm năng với yêu cầu công việc và văn hóa cho doanh nghiệp. HRL cung cấp các chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, được cập nhật thường xuyên theo xu thế ngành. Công ty mang đến các giải pháp quản trị, điều hành và kinh doanh cho từng công ty.
Thông tin liên hệ:
Điạ chỉ: Trụ Sở: Tầng 12, Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam / Văn phòng đại diện HCM: D3.3 - Garden Plaza 1 - Phú Mỹ Hưng - Tân Phong - Quận 7- Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094.999.8884
Hotline: 037.999.8884
Email: tuyendung@hrl.vn
Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi
Sứ mệnh
HRL nỗ lực mang đến các dịch vụ nhân lực chất lượng cao, uy tín và hiệu quả cho đối tác và khách hàng. Kết nối nhân sự phù hợp với doanh nghiệp, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho khách hàng.
Tầm nhìn
HRL xác định mục tiêu sẽ đạt được vị trí thuộc Top 50 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhân sự, tạo dựng được lòng tin và kết nối được ngày càng nhiều hơn các ứng viên với doanh nghiệp.
Giá trị cốt lõi
Tận tâm: mang đến khách hàng dịch vụ, giải pháp tốt nhất, tuân thủ các quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Giúp đỡ khách hàng, đối tác bằng tối đa khả năng để đạt được các hiệu quả cao nhất.
Tốc độ: cập nhật nhanh chóng các chương trình đào tạo, giải pháp huấn luyện, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, đáp ứng mong đợi của khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.
Tối ưu: làm việc bằng trách nhiệm cao nhất, nỗ lực mang đến các giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đo lường và đánh giá kết quả bằng lượng hóa, cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày.
Tôn trọng: tôn trọng nhân sự, khách hàng, đối tác và xã hội. Luôn biết ơn và cống hiến xây dựng mang lại giá trị tốt đẹp, sự phát triển cho các bên.
Trách nhiệm: thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, tích cực đóng góp xây dựng xã hội văn minh, thịnh vượng.
Văn Hóa Doanh Nghiệp
Phúc Lợi Công Ty
Thưởng
Chưa cập nhật
Phụ cấp
Chưa cập nhật
Chế độ, chính sách
Chưa cập nhật
Du lịch
Chưa cập nhật
Môi trường làm việc
Chưa cập nhật
Cơ hội thăng tiến
Chưa cập nhật