Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Đầu tư và Thương mại IAP

Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại IAP chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng công thức, gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe đăng ký công bố sản phẩm. Đội ngũ nhân sự của công ty hội tụ nhiều dược sĩ, nghiên cứu viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Công ty sở hữu nhà máy công nghệ cao, dây truyền sản xuất khép kín được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-TPBVSK. Nhà máy có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế hiện đại: viên nang, viên nén bao phim, viên sủi, siro, cốm, bột,... với công suất hơn 100 triệu đơn vị thành phẩm/ năm. IAP được nhiều công ty dược phẩm lựa chọn làm đối tác chiến lược phát triển sản phẩm như: Charm Việt Nam, Đông Nam Á Pharma, Lyli, Euro Medical Corp, Trường An Health,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 16 A, Nguyễn Cảnh Dị, KĐT mới Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: Khu Công nghiệp Đồng Sóc, xã Vũ Di, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0902245826 - 024 3540 1890

Email: nhamay.iap.gmp@gmail.com

Website: iap.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn 

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại IAP có tầm nhìn trở thành công ty nghiên cứu và sản xuất TPBVSK có uy tín cao với các sản phẩm chất lượng hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng và vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Sứ mệnh

IAP nỗ lực thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng thông qua những sản phẩm tốt nhất, chất lượng, an toàn với mức chi phí phù hợp, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo quy định của pháp luật.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là mục tiêu: nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích cho khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, cống hiến các sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng.

Cam kết chất lượng: duy trì sự nhất quán trong chất lượng từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, cải tiến và sáng tạo không ngừng nâng cao các giá trị lợi ích từ sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng.

Hài hòa lợi ích: lợi ích của doanh nghiệp song hành cùng lợi ích của khách hàng, nhân sự và toàn xã hội. 

Hợp tác thành công: xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài cùng các đơn vị uy tín trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi.

Chuyên tâm chuyên nghiệp: làm việc bằng trách nhiệm và tâm huyết cao nhất với nghề, đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. 

Sáng tạo học hỏi: Đề cao những sáng kiến, phát minh mang tính đột phá, không ngừng học hỏi để vươn tới những tầm cao mới.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập: theo thỏa thuận, thưởng lễ tết, thưởng tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Chế độ nghỉ phép, lễ, việc riêng hưởng lương theo quy định

Chế độ công đoàn: thăm hỏi, quà sinh nhật, quà và thưởng cho đoàn viên các dịp trong năm.

Chính sách đào tạo, hỗ trợ đào tạo, cử nhân sự đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng

Chế độ HĐLĐ, chế độ BHXH, BHYT, BHTN: theo quy định

Du lịch

Chính sách du lịch, team building: đầy đủ và phong phú

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến, rất nhiều vị trí Quản lý của IAP được promote từ các CBNV Công ty trong thời gian qua.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360