Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Con Cưng

Công ty CP Con Cưng là công ty có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh về các sản phẩm dành cho mẹ và bé với một cửa hàng mới được mở ra mỗi ngày. Đến cuối năm 2022, doanh thu hàng năm của Con Cưng là hơn 500 triệu USD với 1.000 cửa hàng trẻ em. Với tầm nhìn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt cho trẻ em, công ty đầu tư vào Nghiên cứu và Phát triển nhằm sản xuất và cung cấp các sản phẩm phù hợp với thị trường trong nước về chất lượng và giá cả. Tất cả các sản phẩm của Con Cưng đều phải tuân theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Con Cưng cũng đầu tư vào công nghệ để quản lý hiệu quả mạng lưới bán lẻ. Công ty CP Con Cưng là một trong những công ty bán lẻ trong nước có năng lực quản trị hiện đại hàng đầu.

Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

- Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)

- Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: 101 - 103 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02873006609

Email: info@concung.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Con Cưng luôn thực hiện đúng cam kết đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng và kiểm soát về chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với mục tiêu trở thành "Cửa hàng một điểm đến", Con Cưng không ngừng đa dạng hóa các danh mục sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm dành cho mẹ và bé tại bất kỳ cửa hàng Con Cưng nào trên toàn quốc. Với định hướng: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

Giá trị cốt lõi

Con Cưng luôn đề cao 3 gái trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp của mình, cụ thể đó là:

- Đơn giản: hướng tới sự đơn giản và nhanh chóng, không phải sự phức tạp.

- Tận tâm: luôn coi yếu tố “tận tâm” làm một trong những nền tảng quan trọng trong sự phát triển của mình. Tuân thủ những quy định của pháp luật, duy trì đạo đức sản xuất, kinh doanh và đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

- Hoàn hảo: Con Cưng luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty CP Con Cưng là một doanh nghiệp năng động và sáng tạo. Đội ngũ quản lý của công ty hầu hết đều ở độ tuổi 30. Nhiều người trong số họ hiện đang nắm giữ các vị trí giám đốc với các gói phúc lợi có tính cạnh tranh cao. Văn hóa doanh nghiệp của Con Cưng là minh bạch, định hướng kết quả và ra quyết định nhanh chóng. Con Cưng nuôi dưỡng và hỗ trợ sự sáng tạo, độc đáo của các ý tưởng. Tại Con Cưng, đội ngũ nhân viên được cho phép phát triển và thăng tiến nhanh chóng khi đạt kết quả tốt.

Với Con Cưng, nguồn nhân lực là một tài sản vô cùng quý giá. Với mạng lưới rộng khắp cả nước, Con Cưng luôn tự hào khi có hơn 3000 nhân sự được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường thân thiện - nơi mà các cá nhân được thỏa sức thể hiện cá tính riêng biệt của mình, nhiệt huyết tuổi trẻ, khả năng đương đầu với các thách thức. Ở Con Cưng, nhân viên cũng được định hướng và truyền cảm hứng để nhân viên cống hiến và mang lại giá trị cho bản thân, cho cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng năm: 2 - 3 tháng (theo KPI tối thiểu yêu cầu)

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chế độ đánh giá khen thưởng phong phú: thưởng dự án, thưởng cuối năm, thưởng sinh nhật, ưu đãi mua hàng nội bộ…

Du lịch

Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực cá nhân

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360