Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Chăm sóc sức khỏe Nam Việt

Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Nam Việt tập trung vào sản phẩm và giải pháp nhằm nâng cao sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, với khát vọng sức khỏe vàng cho người Việt.

Với tâm huyết nhiều năm theo đuổi sứ mệnh “Vì một Việt Nam không nhiễm độc”,
Nam Việt đã chính thức trở thành đại diện độc quyền cho Công ty VitaPro – công ty đa quốc gia trên lĩnh vực sức khỏe của Bulgaria.

Mục tiêu lớn nhất của công ty là phát triển các sản phẩm, giải pháp góp phần cải thiện sức khỏe lâu dài của người dân với sứ mệnh giúp người tiêu dùng Việt duy trì sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần..

Nam Việt luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ hoàn hảo, dần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Địa chỉ: Số 10 ngách 22 ngõ 4 Phương Mai,Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0985 295 864- 0932 277 811 - 024 3200 8515

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Nam Việt là Vì 1 Việt Nam Không bị Nhiễm Độc. Nam Việt nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe góp phần cải thiện sức khỏe lâu dài của người dân Việt Nam.

Tầm nhìn

Nam Việt mong muốn giúp cho hàng triệu người Việt Nam được thải độc toàn diện bằng các sản phẩm chất lượng và các phương pháp để duy trì sức khỏe toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. 

Giá trị cốt lõi​

Sản phẩm chất lượng cao: Với thành phần cơ bản trong các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết, được lựa chọn và kết hợp với liều lượng tối ưu bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Nam Việt.

Tính chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua kết quả xuất sắc và sự đối mới cải tiến không ngừng là nền tảng kinh doanh của chúng tôi. Những nguyên tắc này giúp Nam Việt duy trì danh tiếng một cách hoàn hảo và thúc đẩy việc thực hiện các nhiệm vụ trong tương lai.

Cam kết của chúng tôi: Khách hàng và đối tác tin tưởng Nam Việt bởi công ty luôn giữ lời hứa. Thực hiện các cam kết của mình là nguyên tắc quan trọng trong quá trình phát triển. Mỗi nhân viên của công ty là một nhân tố góp phần giúp Nam Việt đạt được mục tiêu.

Quan hệ đối tác tin tưởng và lâu dài: Để giữ gìn được danh tiếng và độ tin tưởng từ các đối tác và quý khách hàng trong tương lai dài hạn, Nam Việt bắt buộc phải xây dựng Sự trung thực từ những ngày đầu tiên. Chúng tôi phấn đấu để xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác, đồng nghiệp và khách hàng trên cơ sở tin tưởng. những mối quan hệ kinh doanh rộng mở giúp chúng tôi làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu quan trọng của mình.

Nhân viên là tài sản quý giá của công ty: Tại Nam Việt, moi nhân viên được khuyến khích nhân viên nói lên ý kiến ​​của mình một cách tự do, nếu những ý tưởng này có thể mang lại lợi ích cho công ty, Nam Việt sẵn sàng thực hiện chúng. Ngoài ra, công ty cũng đánh giá cao những nguyện vọng phát triển bản thân của nhân viên, Nam Việt cung cấp cho đội ngũ nhân viên của mình cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo thường xuyên và hội thảo, nơi họ được nâng cao trình độ và theo sát các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chuyên môn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với Nam Việt, con người chính là tài sản quý giá của công ty. Do đó công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên giá trị cốt lõi này. Công ty chú trọng mang đến môi trường làm việc “Thân thiện, vui vẻ, chuyên nghiệp, ổn định và cơ hội công bằng trong thăng tiến”. Đội ngũ cán bộ nhân viên đều là những người có trách nhiệm, có suy nghĩ ý chí tiến thủ. Ban lãnh đạo luôn dành trọn tâm huyết từ những ngày đầu thành lập công ty để điều hành và dẫn dắt cả hệ thống bằng 2 chữ “đức” và”tài”. Nam Việt cũng chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty. Công ty cung cấp cho họ cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo thường xuyên và hội thảo, nơi họ được nâng cao trình độ và theo sát các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chuyên môn. Điều này cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên của các công ty toàn cầu.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số, vượt chỉ tiêu

Phụ cấp

Ăn trưa, điện thoại, đi lại

Chế độ, chính sách

Hưởng theo quy định của nhà nước

Du lịch

Mỗi năm 1 lần

Môi trường làm việc

Năng động, sáng tạo

Cơ hội thăng tiến

Theo năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360