Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế TPHCM (YTECO)

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế TP.HCM (YTECO) chính thức đi vào hoạt động từ năm 1984. Với tiền thân từ Công ty Cung ứng vật tư Y tế, chính thức cổ phần hóa từ năm 2001 đến nay YTECO có hơn 35 năm đứng vững trên thị trường tiên phong cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Hiện nay, công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan. Công ty sở hữu hệ thống kho bãi quy mô hơn 2000m2 trang bị máy móc hiện đại, công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GDP đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ nhân sự là các chuyên gia trong ngành, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm. Chính nhờ các thế mạnh đó, YTECO được hơn 100 công ty sản xuất dược phẩm uy tín trong nước và quốc tế lựa chọn làm đối tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam như: Kotra Pharma, Kalbe, Scigen, IMCD, Vinpharco,... Đặc biệt, YTECO được lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc hãng EASY MAX, Dr.MED, A&D Medical. Hiện nay, YTECO là đối tác phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hơn 2000 bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Cờ thi đua, Huân chương lao động của Thủ tướng Chính phủ, Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc "Vì sức khỏe và sự phát triển cộng đồng", ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 181 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0243 220 2489
Fax: 028 393 02054
Email: yteco_hcm@yteco.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

YTECO mong muốn thông qua các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng cao tuổi thọ con người. YTECO xác định mục tiêu trở thành công ty hàng đầu ở Việt Nam trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, phân phối sản phẩm, sản xuất và đầu tư dược phẩm. 

Giá trị cốt lõi

Chính trực, tôn trọng, công bằng, đạo đức, tuân thủ: là các giá trị cốt lõi YTECO xây dựng để làm kim chỉ nam cho đội ngũ nhân sự công ty. Mọi cá nhân luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ các nguyên tắc, nội quy kỷ luật công ty, trung thực và minh bạch trong mọi mối quan hệ. Luôn tôn trọng và biết ơn khách hàng, nhân sự, đối tác và cộng đồng. Mang đến sự chăm sóc tận tâm, chu đáo và bằng trách nhiệm cao nhất cho mọi khách hàng. Đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đóng góp tích cực các giá trị tốt đẹp kiến tạo xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại YTECO nhân sự là nền tảng quan trọng quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty. Đặc biệt chú trọng phát triển năng lực nhân sự, YTECO thường xuyên tổ chức các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam. Bên cạnh đó, công ty còn xây dựng các chương trình thực tập, giúp định hướng sự nghiệp, tìm kiếm các ứng viên tiềm năng từ các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực. Nhân sự công ty được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, thử sức với các nhiệm vụ mới để dần hoàn thiện và thăng tiến trong sự nghiệp. Những đóng góp, cống hiến được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng công bằng, thỏa đáng với công sức mỗi người. Các cá nhân, tập thể xuất sắc được dành sự khích lệ về tinh thần và khen thưởng kịp thời từ ban lãnh đạo. Trong tập thể YTECO đồng nghiệp gắn kết, sẻ chia và giúp đỡ nhau bằng tình cảm chân thành như người thân trong gia đình. Nhờ đó, mọi thành viên đều bản lĩnh đối mặt với khó khăn vì có tập thể luôn kề vai sát cánh đồng hành trong mọi nhiệm vụ. Hàng năm, nhân sự công ty được tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát, hoạt động team building, phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội để thêm năng động, có được tinh thần thoải mái lạc quan và năng lượng dồi dào để tiếp tục hành trình mới cống hiến vì cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Bảo hiểm sức khỏe

Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật,...

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

 

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360