Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MẶT TRỜI

Công ty Cổ phần XNK Dược Mặt Trời được thành lập từ năm 2013. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu, xuất khẩu và phân phối dược phẩm, vật tư y tế, nguyên liệu thuốc thú y, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Việt Nam. Đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, Sun Pharma lựa chọn những nhà sản xuất uy tín hàng đầu tại châu Âu, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản,... làm đối tác cung cấp sản phẩm: Olvea, Interfat, ALPS, AWA, Bimeda, SC Group,... Gần 2 thập kỷ xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường, Sun Pharma được nhiều công ty sản xuất dược phẩm tại Việt Nam lựa chọn làm đơn vị cung cấp nguyên liệu sản xuất chất lượng cao như: CPC1HN, Ngọc An Pharma, USP Pharma USA, Merap Group, Mekophar, Hataphar,... Không chỉ trong nước mà Sun Pharma còn mở rộng thị trường tại Lào và Mỹ thông qua chi nhánh đặt tại các quốc gia này. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31, Biệt Thự 4, Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0975 611 156 - (+84) 2436417714

Email: info@sunjsc.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Sun Pharma kiên định với triết lý kinh doanh và con đường lựa chọn từ những ngày đầu thành lập là cống hiến tri thức, kinh nghiệm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiên phong hàng đầu và sự hài lòng cho khách hàng, góp phần kiến tạo xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng. Sun Pharma định hướng mục tiêu trở thành thương hiệu kinh doanh dược phẩm và nguyên liệu hàng đầu trong nước và khu vực Đông Nam Á. 

Giá trị cốt lõi

Chân thành: dành sự tận tâm, thái độ trung thực và chân thành trong mọi mối quan hệ để xây dựng được sự hợp tác bền vững và lâu dài. 

Trách nhiệm: thượng tôn pháp luật, tuân thủ các nguyên tắc, quy định hiện hành, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng và đối tác về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Chia sẻ: mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, đối tác, nhân sự và xã hội. Mang đến những đóng góp tích cực, sẻ chia vì cộng đồng, tạo ra các ý nghĩa cho cuộc sống và công việc không chỉ bằng lợi nhuận. 

Khả năng sáng tạo vượt trội: sáng tạo là đòn bẩy của sự phát triển. Doanh nghiệp muốn tồn tại và đứng vững trên thị trường cần không ngừng đổi mới và liên tục cải tiến, tìm kiếm các giải pháp ngày càng tối ưu đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường. Lấy các giải pháp tiên phong khác biệt làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược Mặt Trời sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế, đồng thời có kinh nghiệm về thị trường dược phẩm dày dặn. Công ty tin rằng sự phát triển của mỗi cá nhân đóng góp to lớn vào sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp, vì vậy Sun Pharma đề ra các chính sách, chế độ phúc lợi nhằm hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển sự nghiệp. Công ty xây dựng các khóa đào tạo nội bộ giúp nhân sự nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Sun Pharma tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát huy tối đa năng lực, thử sức với nhiều nhiệm vụ mới. Chế độ lương thưởng dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ thỏa đáng với công sức của từng cá nhân. Ngoài mức lương cạnh tranh với thị trường, công ty còn có các chính sách thưởng vào các dịp lễ, Tết,... Sun Pharma đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe của nhân sự. Hàng năm, công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các chuyến du lịch nghỉ mát, tiệc tri ân,... để tập thể thêm gắn kết và có được thời gian thư giãn nghỉ ngơi sau những gì làm việc hăng say. Mọi thành viên đều coi công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai bởi tập thể nhân sự coi nhau như người thân trong gia đình, đoàn kết, sẻ chia trong công việc và cả cuộc sống hàng ngày. Công ty mong muốn tìm kiếm thêm các nhân sự tài năng, phẩm chất tốt về chung mái nhà Sun Pharma để cùng nhau cống hiến, sát cánh trong hành trình theo đuổi đam mê sự nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

KPI cá nhân

KPI Team nhóm

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Sales (Di chuyển, điện thoại, xăng xe, công tác...)

Chế độ, chính sách

Chính sách chung công ty

Chế độ với người lao động

Du lịch

Company Teambuilding

Mini Teambuilding

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Con đường công danh rõ ràng, đào tạo cá nhân không hạn chế.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360