Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DESUP

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu DESUP được thành lập từ năm 2019. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam. DESUP lựa chọn các đối tác uy tín trong nước và quốc tế làm đơn vị cung cấp sản phẩm như Sanct Bernhard (Đức), TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang (Việt Nam),... Danh mục sản phẩm của công ty đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng bao gồm các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, bổ sung vi chất, khoáng chất, đẹp da,... Mọi sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất và với mức chi phí hợp lý. Ngoài phân phối qua kênh trực tiếp tại nhà thuốc, quầy thuốc, công ty còn phát triển kênh trực tuyến với website DESUP để tư vấn và cung cấp sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: P303, Tòa Nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: desup.com.vn
Hotline: 0866 448 139

Với những mặt hàng sản phẩm phong phú được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Sanct Bernhard của Đức và được phân phối bởi công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ. Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. DESUP thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Chất lượng hàng đầu và dịch vụ tối ưu, đó là lời cam kết DESUP dành cho các khách hàng – đối tác của mình. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

DESUP xây dựng một môi trường làm việc văn hoá và chuyên nghiệp. Hiện tại, DESUP đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với hơn đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên năng động và đầy nhiệt huyết. Công ty chú trọng vào công tác tuyển dụng, lựa chọn các ứng viên có trình độ cao, phẩm chất đạo đức tốt. Ngoài ra, nhân sự công ty được đào tạo thường xuyên, cập nhật kiến thức và bổ sung kỹ năng cần thiết cho công việc. Mọi cống hiến của nhân sự được ghi nhận và dành mức thu nhập xứng đáng cùng các đãi ngộ hấp dẫn. Nhân sự được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực và hỗ trợ tối đa thăng tiến trong sự nghiệp. Mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động được đảm bảo đầy đủ. Ngoài ra, nhân sự được quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe hàng năm được tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ,... Từ đó, đội ngũ DESUP luôn có được tinh thần thoải mái, giàu năng lượng để cống hiến hết mình cho công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360