Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Walgreens Pharmacis

Công ty Walgreens Boots Alliance thành lập từ sự hợp nhất của các công ty bán lẻ dược phẩm hàng đầu bao gồm Walgreens và Alliance Boots vào năm 2012. Bắt đầu bằng việc Walgreens mua lại 45% cổ phần Alliance Boots trở thành đối tác chiến lược để tạo ra doanh nghiệp dẫn đầu về bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hiện nay WBA có 13000 đại lý bán lẻ tại Hoa Kỳ, châu Âu, châu Mỹ Latinh. Con số này giúp WBA trở thành doanh nghiệp bán lẻ dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đời sống lớn nhất Hoa Kỳ và châu Âu. Trên toàn cầu, WBA phân phối sản phẩm tại 9 quốc gia thông qua các thương hiệu: Walgreens, Boots, Duane Reade, No7 Beauty Company, Benavides ở Mexico và Ahumada ở Chile. Tại Việt Nam, Walgreens Pharmacis được thành lập từ năm 2010. Hơn một thập kỷ đứng vững trên thị trường, công ty phân phối độc quyền các sản phẩm tiêu biểu thuộc sở hữu Walgreens như: Hepa Arginin, Strepbiomin Gold, Navibiomin, Siro Mediwals, Euroginko, Mocrea Plus….

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Walgreens Boots Alliance tồn tại và phát triển với mục đích mang đến cuộc sống vui vẻ hơn thông qua sức khỏe tốt hơn cho cộng đồng. Công ty xác định tầm nhìn trở thành đối tác hàng đầu trong việc định hình lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phúc lợi lại từng quốc gia cho tất cả mọi người trên toàn cầu. WBA mong muốn là trở thành lựa chọn hàng đầu cho dược phẩm, sức khỏe và sắc đẹp - chăm sóc cho mọi người và cộng đồng trên khắp thế giới. 

Giá trị cốt lõi

Cam đảm: luôn bản lĩnh, trung thực và quyết đoán. Dũng cảm đối mặt với khó khăn thách thức, dùng trí tuệ, kinh nghiệm và đạo đức để đưa ra các quyết định đúng đắn, giải quyết vấn đề bằng các giải pháp tối ưu. Bản lĩnh đưa ra quan điểm, tiếng nói của mình để đấu tranh với sự bất công, phân biệt đối xử, tự hào vì sự khác biệt của bản thân, hòa nhập và khuyến khích sự đa dạng trong cộng đồng. 

Kết nối: Chúng tôi đang làm việc cùng nhau để tạo ra cuộc sống vui vẻ hơn. Hợp tác trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi. Tận dụng hiệu quả sức mạnh tổ hợp, phát huy thế mạnh của từng cá nhân, thúc đẩy nhau cùng tiến về phía trước chinh phục các mục tiêu ngày càng cao hơn. 

Tận tụy: Chúng tôi quyết tâm làm điều đúng đắn cho khách hàng, bệnh nhân và cho nhau. Làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất. Đặt lợi ích của khách hàng, tập thể lên trên lợi ích bản thân để mang đến các giá trị tốt đẹp. 

Sáng tạo: Chúng tôi liên tục khám phá và phát minh các giải pháp tương lai. Không bao giờ nói "không thể" luôn đặt câu hỏi và tìm kiếm các hướng đi mới để giải quyết vấn đề, để sự tò mò len lỏi vào suy nghĩ mỗi ngày, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

WBA đang tạo ra một nền văn hóa nơi mà sự đa dạng, công bằng và hòa nhập là trung tâm của mọi việc chúng tôi làm và trong đó mọi người đều cảm thấy được lắng nghe, nhìn thấy và đánh giá cao. Nắm bắt sự đa dạng là rất quan trọng để mở khóa tiềm năng thực sự của chúng tôi.  Chúng tôi muốn các thành viên trong nhóm của mình nhìn thấy các khả năng và tiềm năng trong tương lai trong mọi việc họ làm. Chúng tôi muốn họ phát triển và trưởng thành trong một môi trường khuyến khích họ thể hiện bản thân, nơi họ có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho khách hàng và cộng đồng địa phương của chúng tôi. Và vì quy mô, quan hệ đối tác, sự đổi mới và tham vọng của chúng tôi, chúng tôi mang đến cơ hội nghề nghiệp trong WBA, cho phép nhân viên của chúng tôi phát triển và trưởng thành trong một lực lượng toàn cầu thực sự tốt đẹp. Nhận được một công việc tại Walgreens chỉ là khởi đầu. Bởi vì có rất nhiều cách để học hỏi và phát triển trong công ty – từ làm giàu không chính thức và cố vấn đến chứng nhận và đào tạo chính thức. Nhân sự có thể học các kỹ năng đặc biệt, khám phá niềm đam mê chưa được khai thác hoặc sở hữu được những chứng chỉ mới. Cam kết của chúng tôi đối với giáo dục được chứng minh qua Đại học Walgreens. Tại Đại học Walgreens, nhân sự có thể chọn từ hàng trăm chương trình đào tạo, phát triển khả năng lãnh đạo và thăng tiến nghề nghiệp. Sự nghiệp tại Walgreens không chỉ là thăng tiến, mà là về việc tạo ra một kế hoạch tăng trưởng và phát triển giúp bạn khám phá các cơ hội khác nhau trong toàn công ty – ở các địa điểm, phòng ban, bộ phận khác nhau hoặc thậm chí là các nguyên tắc hoàn toàn mới. WBA nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc: Top 50 companies for diversity, Best place to work for LGBTQ+ Equality 2022, Best Place to work for Disability inclusion 2021, Leading Disability Employer 2020, Best of the Best 2021,... 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…

Phụ cấp

Có hỗ trợ nhà ở, ăn uống, đi lại. Nhà ở (Phòng 30m2 – khu vực Ba Đình – ngay gần văn phòng)

Chế độ, chính sách

Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360