Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (VIMOS) được ra đời là cầu nối gắn kết văn hóa truyền thống và tri thức y học giữa hai quốc gia Việt Nam - Mông Cổ. Các sản phẩm kết thừa và cải tiến các bài thuốc y học cổ truyền của Việt Nam và Mông Cổ. Kết hợp nguồn thảo dược thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn. Công ty sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp cho nhiều đối tượng: trẻ em, người loãng xương, hỗ trợ điều trị viêm hô hấp,... Với dòng sản phẩm độc quyền chất lượng cao, công ty phát triển hệ thống phân phối Nhà thuốc Việt Mông Cổ mang các sản phẩm tiếp cận dễ dàng với khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Số 18-19, Nhà vườn 7, Khu dự án Tổng Cục V, Bộ Công An, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: (024).35.42.03.89 – 0967.49.66.18

Email: vimosviet@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Vimos nỗ lực mang đến các sản phẩm dược phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Đóng vào sự phát triển của ngành Dược Việt Nam, mang đến thương hiệu uy tín đồng hành cùng cộng đồng. 

Tầm nhìn

VIMOS có tầm nhìn trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt tương đương với giá thành hợp lý, nỗ lực dẫn đầu các dòng sản phẩm độc quyền, hệ thống phân phối cung ứng rộng khắp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết và trách nhiệm cao. 

Giá trị cốt lõi

Các sản phẩm của Dược phẩm VIMOS được sản xuất theo các tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới ( WHO – GMP, GLP, GSP) và luôn luôn áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đồng thời chủ động kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm. Dược VIMOS hiểu rằng sự phát triển lớn mạnh và bền vững của công ty xuất phát từ giá trị chất lượng của những sản phẩm mà công ty trực tiếp sản xuất. Lắng nghe và thấu hiểu được những yêu cầu của khách hàng luôn là kim chỉ nam của Dược VIMOS trong hành trình tìm ra sản phẩm phù hợp để cải thiện và chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Trách nhiệm là cam kết của chúng tôi nhằm xây dựng một môi trường chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng cách mang đến những sản phẩm có tính hiệu quả mạnh mẽ và độ an toàn cao.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương: Thỏa thuận + Thưởng hoa hồng (không giới hạn) + khen thưởng theo từng tháng, quí, năm.

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

ĐƯỢC THAM GIA ĐẦY ĐỦ CÁC CHẾ ĐỘ CỦA CÔNG TY VÀ THEO QUY ĐỊNH CỦA NHÀ NƯỚC ( BHXH, BHYT )

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360