Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty cổ phần VH Pharma Cộng hòa Séc

Thành lập từ năm 2008 tại Cộng hòa Séc, đến nay VH Pharma đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại VH Pharma:

  • 100% cơ sở sản xuất được trang bị công nghệ hiện đại.
  • Tất cả các quy trình công nghệ sản xuất đều tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485 - đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất hiện nay về quản lý chất lượng sản xuất thiết bị y tế.

Trụ sở tại Jakubska 647/2 110 00 Prague

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH:

VH Pharma là công ty chuyên sản xuất dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, và thiết bị y tế bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi của VH PHARMA nằm ở chính chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của người bệnh. Ngoài việc sản xuất, VH Pharma còn cung cấp cho đối tác sự hợp tác trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, tài liệu đăng ký và có thể là thử nghiệm lâm sàng. Cơ sở sản xuất của công ty được trang bị công nghệ hiện đại. Tất cả các quy trình công nghệ sử dụng trong sản xuất đều phù hợp với quy định của GMP và hệ thống quản lý chất lượng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Việc đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất luôn được coi là yếu tố then chốt để đem đến sức khỏe cho người tiêu dùng.

Phân tích trung gian, mỹ phẩm, ZP, DS, theo thông số kỹ thuật của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là động lực của chúng tôi

Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của VH có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng.

Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng, quý, năm

Thưởng tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn uống. đi lại

Chế độ, chính sách

teambuilding, các hoạt động theo kế hoạch công ty

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo

Cơ hội thăng tiến

Dành cho các thành viên cầu tiến, gắn bó lâu dài với công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360