Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế GMP EU

Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế GMP EU là đơn vị thành viên trực thuộc INTECH Group. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng, nâng cấp, hoàn thiện hồ sơ, đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn GMP, ISO,.. cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh dược phẩm, thiết bị y tế tại Việt Nam. GMP EU là đơn vị đại diện của các thương hiệu tư vấn GMP EU uy tín hàng đầu thế giới như Egina Pharma, CPD consulting and training và GMP Technical solutions. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và ban cố vấn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trên thế giới. Công ty đã tham gia và thực hiện thành công dự án cho hàng trăm đơn vị trong nước và quốc tế: Cobb Nepal. Sanofi, Teva - API, GSK Malaysia, GSK Philippin, Tasa Pharma, Boston Pharma,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 145 Ngọc Hồi – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0981.495.038

Email: tuvangmpeu@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Công ty tư vấn thiết kế GMP EU xác định mục tiêu trở thành đơn vị tư vấn hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới vị thế cao trong khu vực về lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng GMP EU và GMP PIC/S. Luôn là đơn vị uy tín và được tín nhiệm cao bởi mang đến các giải pháp chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho đối tác, khách hàng.

Sứ mệnh

Đối với khách hàng: Trở thành  sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn xây dựng GMP EU và GMP PIC/S. Mang đến cho khách hàng các giải pháp tổng thể, chuyên nghiệp, cũng như tối ưu nhất khi xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP EU và GMP PIC/S.

Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trên tinh thần tôn trọng, công bằng và tin cậy. Nỗ lực mang đến các giá trị gia tăng, đảm bảo lợi ích và cùng đồng hành giải quyết vấn đề. 

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển. Tạo điều kiệm để nhân viên gia tăng giá trị bản thân thông qua việc phát triển cá nhân.

Đối với xã hội: Ngày càng tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, dịch vụ tốt đóng góp cho cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Tín: xây dựng thương hiệu dựa chính là nhờ vào uy tín và danh tiếng, đảm bảo giữ gìn hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, chuẩn mực và vững mạnh. Tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, đảm bảo nỗ lực thực hiện các cam kết, mục tiêu đề ra. 

Chuyên nghiệp: không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng cho đội ngũ nhân sự, cung cấp dịch vụ nhanh chóng, kịp thời và chu đáo nhất, liên tục sáng tạo và đổi mới để mang đến các giải pháp tối ưu cho khách hàng, đối tác. 

Hiệu quả: lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc, đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng kế hoạch chi tiết, báo cáo kết quả bằng lượng hóa. Tận dụng hiệu quả sức mạnh cộng hưởng thông qua hợp tác nội bộ và với các đơn vị đối tác. 

Phát triển: sáng tạo là đòn bẩy của sự thành công, không ngừng cải tiến và đổi mới để phát triển bền vững, tìm kiếm giải pháp tối ưu vượt trội để làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty GMP EU xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Công ty chú trọng đầu tư phát triển năng lực cho nhân sự thông qua các chương trình đào tạo trong nội bộ và ngoài công ty. Thúc đẩy nhân sự chủ động học tập rèn luyện, dần hoàn thiện bản thân và đóng góp vào sự phát triển của công ty. GMP EU tạo điều kiện tốt nhất để nhân sự phát huy tối đa năng lực, thử thách bản thân với các nhiệm vụ mới. Mọi cống hiến của nhân sự đều được ghi nhận, tưởng thưởng kịp thời khi đạt được thành tựu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chế độ lương thưởng của công ty công bằng đánh giá dựa trên chính kết quả công việc đạt được mang đến thu nhập như mong muốn và thỏa đáng với công sức của mỗi người. Bên cạnh các hoạt động phát triển nhân sự, công ty thường xuyên tổ chức các phong trào thể dục, thể thao, thiện nguyện, hội thảo để giúp nhân sự thêm năng động và lan tỏa tinh thần tích cực. Trong mối quan hệ nội bộ, GMP EU đề cao tinh thần gắn kết, sẻ chia cùng nhau. Mọi cá nhân đều có tập thể đồng hành giúp đỡ vượt qua khó khăn hướng tới mục tiêu chung. Các chính sách này giúp GMP EU thu hút và giữ chân được những nhân sự tài năng, tạo động lực cho họ cống hiến hết mình đem lại hiệu suất hiệu quả cao, đóng góp cho sự phát triển công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo chính sách công ty

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360