Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phàn Trust Farma International

Công ty Cổ phần Trust Pharma Quốc tế (TFI) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007 tiền thân là công ty Farmapex. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm. TFI sở hữu nhà máy sản xuất công nghệ cao, được đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, bao gồm hai khu vực sản xuất thuốc viên và thuốc tiêm vô trùng. Năm 2016, nhà máy sản xuất của TFI được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và tái đạt tiêu chuẩn vào năm 2019. Công ty nỗ lực nâng cấp dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU để mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm mang tới khách hàng. Hiện nay, công ty sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bao gồm thuốc kháng sinh dạng viên, dạng thuốc tiêm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty mong muốn ngày càng có nhiều bệnh nhân được tiếp cận với sản phẩm chất lượng mức chi phí hợp lý, vì vậy TFI xây dựng hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Thông tin liên hệ:

Số 36 Đại Lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

+84 (274) 3766 790-91-92

+84 (274) 3 766 793

info@trustfarmainternational.vn

www.tfipharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

TFI xác định mục tiêu đạt được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thuốc kháng sinh đạt chất lượng Châu Âu tại Việt Nam. Công ty luôn duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng và tiêu chuẩn xã hội. Thông qua xây dựng uy tín thương hiệu, TFI mong muốn là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất dược phẩm, trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Chiến lược phát triển

Xây dựng nhà máy vận hành theo tiêu chuẩn GMP của Châu Âu: cải tiến và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng, công nghệ, máy móc trang thiết bị và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hơn là GMP-EU. Dây chuyền sản xuất hiện đại để đảm bảo tiết kiệm nguồn lực và quản lý sản xuất hiệu quả. Các dòng sản phẩm của công ty được định vị nhằm góp phần thay thế các dược phẩm nhập khẩu tại thị trường trong nước và xuất khẩu sang thị trường Châu Á, Châu Âu và Mỹ.

Kiện toàn năng lực kinh doanh: không ngừng đẩy mạnh sự đổi mới, học hỏi liên tục, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác trong nội bộ, cũng như với các đối tác trong lĩnh vực để hướng tới sự phát triển bền vững.  

Triển khai các giải pháp tối ưu để phát triển nguồn nhân lực: đẩy mạnh đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho đội ngũ hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tâm, chuẩn mực. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

TFI mang đến niềm tự hào cho mỗi nhân sự bởi đóng góp tích cực vào việc sản xuất và tiếp thị sản phẩm của chúng tôi đến các bệnh nhân và khách hàng. Định hướng trong quản trị nhân sự của công ty là cung cấp cơ hội cho tất cả các nhân viên hợp tác quốc tế, mang lại tầm nhìn và cơ hội trực tiếp để góp phần vào sự thành công của công ty. Công ty hỗ trợ nhân viên bằng nhiều cách nhằm xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, công việc có ý nghĩa, đa dạng và cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Môi trường làm việc tại TFI tôn trọng sự khác biệt từng cá nhân và công nhận mỗi nhân viên là một thành viên không thể thiếu của công ty. Nhân sự được tham gia các khóa đào tạo hàng quý, hàng tháng để nâng cao năng lực, cập nhật kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết. Những cống hiến được ghi nhận một cách công bằng, dành chế độ lương thưởng thỏa đáng. Đồng thời, nhân sự được quan tâm đến sức khỏe và tinh thần, được khám sức khỏe định kỳ, khuyến khích tham gia các phong trào thể thao, team building,... Qua đó, đội ngũ thêm năng động, tinh thần thoải mái và sẵn sàng làm việc mang lại hiệu quả cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm theo thỏa thuận và quy định của nhà nước và công ty.

Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm dựa trên thành tích đóng góp, và kết quả kinh doanh của công ty.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động. 

Cơ hội thăng tiến

 Được tham dự các chương trình huấn luyện hàng quý, năm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360