Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Trung Mỹ

Công ty Cổ phần Trung Mỹ chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 với lĩnh vực trọng tâm là phân phối và tiếp thị thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty tập trung vào các nhóm hỗ trợ tim mạch, thần kinh, mắt và thận - tiết niệu. Các sản phẩm của Trung Mỹ đều xuất phát từ các đề tài nghiên cứu khoa học, được đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành thuộc các bệnh viện chuyên khoa, đa khoa hàng đầu về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn GMP-HS với nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nuôi trồng tại các vùng chuyên canh theo tiêu chuẩn. Công ty Trung Mỹ là đối tác chiến lược với các hiệp hội y học uy tín tại nước ta, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế hướng tới xây dựng cộng đồng khỏe mạnh. Nhờ uy tín và tận tâm trong từng sản phẩm, dịch vụ Dược Trung Mỹ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Công ty đã có được vị thế vững chắc trên thị trường minh chứng qua các danh hiệu giải thưởng cao quý mà Trung Mỹ vinh dự nhận được như Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014, Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em năm 2014, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương năm 2014, Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng 2015-2016,... Công ty ngày càng mở rộng hệ thống phân phối để khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng một cách tiện lợi và dễ dàng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Phòng 901-6, Tầng 9, Sky City Tower A, Số 88 Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Văn phòng kinh doanh: Phòng 22, Tầng 25, Tòa C2, Tòa nhà D'Capitale 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 3775 9051

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Trung Mỹ luôn kiên định với mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội và tiên phong kế thừa các đề tài nghiên cứu khoa học từ những ngày đầu thành lập. Công ty lấy khách hàng làm trung tâm để cống hiến hết mình bằng tri thức và nhiệt huyết. Từ đó, không ngừng phát triển bền vững và hướng tới vị trí dẫn đầu trên thị trường với vai trò doanh nghiệp tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng uy tín tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Công bằng: chúng tôi đề cao sự bình đẳng và minh bạch trong mọi mối quan hệ với nhân viên, khách hàng và đối tác. Với nhân viên, luôn công khai và trao cơ hội đồng đều trong chính sách tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, lương thưởng, thăng tiến. Với khách hàng nhất quán chất lượng trong mọi sản phẩm và dịch vụ. Với đối tác, tôn trọng, công bằng trong mối quan hệ liên kết hợp tác để cùng có lợi. 

Khách hàng là trọng tâm: đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến các giải pháp tối ưu nhất trong sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng tất cả người tiêu dùng. 

Sáng tạo: không ngừng nghiên cứu để khai phá giới hạn của khoa học, cập nhật thường xuyên và ứng dụng hiệu quả các thành tựu nghiên cứu vào phát triển sản phẩm. Đổi mới và cải tiến không ngừng để tiên phong trên thị trường

Chuyên nghiệp: mỗi nhân sự có đầy đủ năng lực và phẩm chất, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình để khách hàng yên tâm trao gửi sức khỏe và niềm tin.

Chính trực: luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và đạo đức nghề nghiệp, trung thực và thẳng thắn với khách hàng, đối tác. Sẵn sàng chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết. 

Tiên phong: ngoài chế độ lương thưởng xứng đáng Công ty còn tạo điều kiện để những nhân viên xuất sắc có cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến lên những vị trí cấp cao với chế độ đãi ngộ xứng đáng.

Tôn trọng con người: môi trường làm việc tại công ty định hướng chuyên nghiệp, thực hiện đầy đủ quyền lợi cho người lao động theo quy định và mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho nhân sự. 

Hợp tác: công ty ngày càng mở rộng và bồi đắp các mối quan hệ hợp tác bền chặt để tận dụng sức mạnh tổng thể mang lại các giá trị cộng hưởng cao hơn và nhanh chóng hơn. 

Dân chủ: mỗi cá nhân đều được hưởng quyền lợi chia sẻ và đóng góp ý kiến, thể hiện quan điểm cá nhân. Tất cả các đóng góp đó được ghi nhận và tôn trọng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Trung Mỹ xuất phát điểm với 10 cán bộ nhân viên từ những ngày đầu thành lập và đến nay là hơn 200 nhân sự làm việc tại tất cả các chi nhánh và văn phòng công ty trên toàn quốc. Đối với Trung Mỹ con người là tài sản quý giá nhất, chính vì vậy công ty nỗ lực xây dựng các chính sách đãi ngộ xứng đáng và góp phần mang lại mức thu nhập ổn định, ngày càng tăng cao cho nhân viên. Ban lãnh đạo công ty mong muốn kiến tạo đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Các chương trình đào tạo, tập huấn thường xuyên được tổ chức để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cần thiết. Bên cạnh đó, thúc đẩy nhân viên thể hiện tối đa năng lực, phát huy sự sáng tạo và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Trong mối quan hệ nội bộ công ty mỗi cá nhân đều được tôn trọng, giúp đỡ và sẻ chia. Tập thể đoàn kết đồng lòng để mang đến những thành tựu vượt mục tiêu đề ra và đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp. Công ty khuyến khích nhân viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, văn hóa thể thao để trở thành một con người năng động. Đồng thời qua đó, lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực

Thưởng quý , doanh số , thưởng cuối năm 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ BHXH+BHYT, nghỉ phép, quy định khác theo Luật Lao động,

Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.

Du lịch

Nghỉ mát, tiệc tất niên, kỷ niệm thành lập Công ty…

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360