Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco với lĩnh vực kinh doanh chính: Dược phẩm, Dược liệu, Hóa chất, Vật tư và thiết bị y tế, Thực phẩm, rượu bia, nước giải khát, mỹ phẩm, tư vấn, Dịch vụ khoa học kỹ thuật, Chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y, dược và Kinh doanh xuất nhập khẩu. Trong suốt chặng đường phát triển, Traphaco trải qua nhiều khó khăn song cũng gặt hái được nhiều thành quả vinh dự: Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, Cúp vàng nhân ái Việt Nam,  thương hiệu nổi tiếng nhất Ngành Dược Việt Nam, giải thưởng WIPO,... Sau 50 thành lập, Công ty Traphaco mang lại nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người Việt. Một trong những yếu tố kiến tạo nên sự phát triển của Traphaco như ngày nay là luôn kiên định theo đuổi con đường phát triển bền vững “Con đường sức khỏe Xanh”. Traphaco sở hữu 4 vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, 1 vùng thu hái và bảo tồn tự nhiên chè dây được Bộ Y tế công nhận. Hiện nay, Traphaco đã xây dựng được hệ thống phân phối lớn mạnh, trải dài khắp cả nước với 28 chi nhánh bán và trực tiếp bán hàng đến gần 30.000 nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc. Chính vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nên Traphaco nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng, các sản phẩm dần quen thuộc: Boganic, Hoạt huyết dưỡng não, Tottri,... Ngoài ra, Traphaco quyết tâm mở rộng sản xuất các sản phẩm Tân dược và duy trì vị thế mảng Đông dược. Năm 2021, Traphaco hợp tác với công ty Daewoong Hàn Quốc tiếp nhận chuyển giao 12 sản phẩm. Báo cáo tài chính năm 2021, công ty đạt doanh thu 2.168 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 265 tỷ đồng, tăng 13% và 22% so với cùng kỳ năm trước. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn đến năm 2025

Tiếp nối những thành công đã đạt được, Traphaco hướng tới vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm dựa trên tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Đó là một mục tiêu không hề xa với Traphaco bởi những giá trị họ đem lại cho cộng đồng và xã hội. 

Sứ mệnh

Mọi sản phẩm của Traphaco luôn được đảm bảo chất lượng và cải tiến không ngừng vì mục đích cuối cùng là bảo vệ và chăm sóc sức khỏe con người. Bên cạnh những sự đổi mới, Traphaco luôn chú trọng từ những khâu nhỏ nhất và bắt nguồn chính là từ lựa chọn nguyên liệu. Với tôn chỉ sáng tạo sản phẩm xanh. nguyên liệu phải sạch và đảm bảo chất lượng cao nhất. 

Giá trị cốt lõi

- Phát huy tinh hoa nền y học cổ truyền Việt Nam, đổi mới với ứng dụng tối đa tri thức đó bằng công nghệ khoa học tân tiến hiện đại và trí tài của người Việt. 

- Không chỉ cán bộ nhân viên, đội ngũ lãnh đạo của Traphaco luôn không ngừng nâng cao trình độ, tiên phong xây dựng những hướng kinh doanh mới và đưa công nghệ tiên tiến vào công tác quản trị công ty.

- Cống hiến hết mình và kiên định với triết lý kinh doanh, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng tốt và hiệu quả cao, dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng mọi khách hàng. 

- Với vị thế là doanh nghiệp Dược hàng đầu, Traphaco gánh vác sứ mệnh đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của xã hội. Luôn lấy lợi ích của khách hàng, của xã hội, của cộng đồng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Các phong trào thi đua hàng năm chính là nét đặc trưng nổi bật trong văn hóa Traphaco. Mỗi năm một mục tiêu chung được đề ra để các phòng/ ban có định hướng phấn đấu. “Vượt lên chính mình” - năm 2012; “Chống lãng phí vì sự phát triển doanh nghiệp và quyền lợi của CBCNV” - năm 2013; “Traphaco hướng tới khách hàng” - năm 2014; “Phát triển văn hóa doanh nghiệp - năm 2015”; “Hiệu quả công việc - năm 2016”. Không chỉ thúc đẩy cá nhân, tập thể cùng phát triển và vươn tới những mục tiêu ngày càng cao, các phong trào này giúp tăng sự đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc cũng như đời sống. 
Là một doanh nghiệp dược Việt Nam đã tồn tại và phát triển hơn 50 năm, Traphaco thấu hiểu được sức mạnh của mỗi cá nhân trong sự phát triển chung của tập thể. Chính vì vậy, mỗi CBNV của Traphaco đều được chăm lo thông qua các chế độ lương thưởng mà còn qua sức khỏe và đời sống cá nhân. Tại Traphaco, các hoạt động văn hóa văn nghệ được tổ chức thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng của nhân viên công ty. Ban lãnh đạo tin rằng những hoạt động này sẽ củng cố mối quan hệ vốn đã bền chặt của nhân viên công ty và tạo động lực cho họ càng cố gắng hơn nữa. Chất keo gắn kết này giúp cho Traphaco trở thành một khối thống nhất, vững bước tương lai với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 ngành Dược Việt Nam.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập ngoài lương khoảng %

Thưởng theo quy định của công ty

Phụ cấp

- Theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

- Chế độ lương, thưởng theo quy định công ty

- Bảo hiểm: xã hội; y tế; thất nghiệp; thân thể

- Chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ

- Được đào tạo theo quy định

Du lịch

- Nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

- Thân thiện và chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

- Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360