Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần thương mại Vestapharm

Công ty Cổ phần thương mại Vestapharm thành lập từ năm 2019 với lĩnh vực kinh doanh là nhập khẩu và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Vestapharm là đối tác thân thiết của các thương hiệu dược phẩm hàng đầu thế giới như: Pro-Bio Pharma, URGO, BRV Healthcare, Bebehal, Principle, Enlie,... Các sản phẩm Vestapharm cung cấp đều được đảm bảo chính hãng, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng của người tiêu dùng Việt Nam, Vestpharm luôn nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm hiệu quả từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Lựa chọn và đánh giá các sản phẩm mỗi cách kỹ càng, bởi Vestapharm ý thức được chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, cam kết về sản phẩm tạo nên uy tín kinh doanh của chính công ty. Và đât cũng là thế mạnh để cạnh tranh trên thị trường của Vetspharm. Không chỉ là một đơn vị cung ứng thuốc lớn trên cả nước mà Vestpharm còn sở hữu chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc phủ khắp các quận, huyện của thành phố Hà Nội. Vestapharm hướng đến phát triển lớn mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi người dân. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xuân Phương Nam Từ Liêm Hà Nội

Trụ sở: 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam
Hotline: 0987386333 - 0984036846
Email: vn.vestapharm@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Vestapharm dùng sự tận tâm để cống hiến hết mình đóng góp các giá trị lợi ích cho cộng đồng thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín.

Tầm nhìn

Với thế mạnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hệ thống phân phối lớn mạnh, Vestapharm hướng tới trở thành công ty phân phối dược phẩm dẫn đầu tại Việt Nam. Không ngừng củng cố mối quan hệ hợp tác lâu bền với các đối tác trong và ngoài nước, dành được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Chuỗi nhà thuốc trực thuộc ngày càng phát triển và phát uy ưu thế cạnh tranh độc quyền trên thị trường. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: mang lại giá trị lợi ích ngày càng gia tăng chính là triết lý kinh doanh của Vestapharm. Chúng tôi tập trung vào khách hàng và dành sự cam kết cao nhất cho sức khỏe và sự an toàn của người dùng. Các sản phẩm luôn được tuyển chọn kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín, độ an toàn và hiệu quả trước khi đến tay khách hàng. Chúng tôi dành sự chính trực và tận tâm trong kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe như trách nhiệm và yếu tố sống còn của công ty. 

Hợp tác: trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác chúng tôi đề cao tinh thần công bằng, minh bạch và đồng lợi. Hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển và xây dựng lợi nhuận bền vững cho các bên. Chúng tôi đặt ra mục tiêu chung và cùng nhau hành động để chinh phục những mục tiêu đó. 

Chính sách hậu mãi: chất lượng dịch vụ không chỉ được đảm bảo trước và trong khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Chúng tôi dành sự chăm sóc, quan tâm ngay cả khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm, bởi khách hàng như chính người thân trong gia đình. Nỗ lực mang đến các giải pháp chăm sóc dài lâu và tận tâm nhất, đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường tìm kiếm giải pháp sức khỏe và niềm hạnh phúc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vestapharm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Đội ngũ cán bộ nhân viên công ty đều là những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Chúng tôi nỗ lực tạo ra các điều kiện tốt nhất để họ nâng cao hơn nữa kiến thức kỹ năng. Từ đó, cơ hội phát triển bản thân trở nên rộng mở và vươn cao hơn trong con đường sự nghiệp. Mỗi cá nhân đều được tôn trọng và thoải mái đóng góp ý kiến cá nhân. Các ý tưởng sáng tạo, hướng đi mới được đánh giá cao và áp dụng nếu xem xét có tính khả thi. Chúng tôi thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ giữa nhân viên công ty và cả với đối tác kinh doanh. Sự chính trực và đạo đức nghề nghiệp luôn được nhắc nhở và tuân thủ tuyệt đối với mọi thành viên công ty. Để tri ân những cống hiến nỗ lực không ngừng, ban lãnh đạo công ty dành những chính sách đãi ngộ về lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực của từng cá nhân. Các chương trình văn hóa, văn nghệ, du lịch nghỉ dưỡng được tổ chức để chăm sóc sức khỏe tinh thần và gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360