Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Thương Mại Q&V Việt Nam

Công ty Cổ Phần Thương Mại Q&V Việt Nam được thành lập từ năm 2014. Tên công ty được lấy cảm hứng từ mục tiêu hoạt động của công ty là mang đến chất lượng và giá trị cho cộng đồng Q&V Việt Nam (viết tắt của Quality and Value). Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư thiết bị y tế. Công ty lựa chọn các thương hiệu hàng đầu trong sản xuất dược phẩm trong nước và quốc tế làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, Q&V Việt Nam được nhiều bệnh viên lựa chọn làm đối tác thân thiết như: BV Sản Hà Nội, BV Bạch Mai, BV Từ Dũ, Bv Nhi TƯ, BVĐK Hồng Ngọc, BV 103, BVĐK Xanh Pôn,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5, ngõ 87 Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Hà Nội.

Điện thoại: 0966.894.389  -  0246.686.2373

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Q&V Việt nam không ngừng phát triển doanh nghiệp thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang lại các ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống và sẻ chia lan tỏa đến cộng đồng, góp phần hướng tới tương lai tốt đẹp, ươm mầm thế hệ trẻ phát triển toàn diện. Q&V Việt Nam xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp uy tín, đạt được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, góp phần nâng tầm vị thế của ngành dược Việt vươn xa trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Tâm: là nền tảng quan trọng của sự tồn tại và phát triển hoạt động kinh doanh. Thượng tôn pháp luật và duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy sức khỏe người Việt làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Tín: cạnh tranh và xây dựng vị thế trên thị trường bằng uy tín, bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình, nỗ lực hết mình để đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm, và dịch vụ.

Trí: đề cao tinh thần chủ động học tập, không ngừng trau dồi nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật các kỹ năng cần thiết để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Đẩy mạnh công tác chiêu mộ nhân tài, đào tạo phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự để có được đội ngũ chuyên nghiệp. Bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, liên tục đổi mới sáng tạo, ứng dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học tiên tiến trong quản trị và kinh doanh.

Tốc: đề cao tốc độ phục vụ, tốc độ thực hiện với đối tác, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể. Bằng trí tuệ, kinh nghiệm bản lĩnh quyết định nhanh chóng và đúng đắn. Luôn là đơn vi tiên phong bắt kịp xu thế đổi thay của thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Nhân: là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, chú trọng đầu tư xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết và giàu tiềm năng phát triển cho mọi thành viên công ty. Đáp ứng đầy đủ các quyền lợi, tạo điều kiện có được mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống  ngày càng tăng cao cho nhân sự. 

Hòa: đề cao sự nhân ái, nhân văn trong mọi mối quan hệ, tích cực vun đắp và mở rộng sự hợp tác trong nội bộ cũng như cùng các đối tác trong lĩnh vực, tôn trọng, minh bạch và cùng phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bản sắc văn hóa của Q&V được xây dựng định hướng nhân sự trở thành những người tài năng, nhiệt huyết và có phẩm chất đạo đức. Mỗi người tự ý thức trách nhiệm của bản thân, dành sự tôn trọng lẫn nhau để môi trường làm việc luôn thân thiện, cởi mở. Đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh, giúp mỗi cá nhân phát huy được năng lực bản thân, kết hợp cùng nhau đóng góp cho thành công của tập thể. Đảm bảo sự trung thực, công bằng trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Sự kỷ luật, chuẩn mực sẽ tạo nên đội ngũ nhất quán và chuyên nghiệp. Q&V đặc biệt chú trọng đến tinh thần chủ động học tập, quyết tâm hoàn thiện bản thân và vươn lên xuất sắc hơn mỗi ngày của đội ngũ. Công ty hỗ trợ tối đa thông qua các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ. Thúc đẩy sự cải tiến, sáng tạo từ mỗi cá nhân để mang đến các giải pháp tối ưu đem lại hiệu quả và hiệu suất cao. Đội ngũ Q&V bên cạnh phát triển nhân lực còn chú trọng xây dựng phẩm chất đạo đức. Luôn giữ vững được hình ảnh con người Q&V chân thành, nhân ái, hòa đồng và khiêm tốn. Không chỉ là một người thầy thuốc chuẩn mực mà còn là công dân tốt, cống hiến hết mình xây dựng xã hội văn minh và thịnh vượng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng vượt doanh số, thưởng theo tháng, quý, năm

Thưởng các ngày lễ tết theo quy định…

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Khi được ký hợp đồng chính thức sẽ được đóng đầy đủ những chính sách phúc lợi về BHYT, BHXH… theo quy định của Luật lao động.

Được tham gia những khóa đào tạo thường niên do công ty tổ chức.

Du lịch

Được đi du lịch hàng năm.

Môi trường làm việc

Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản về các SP của công ty, cơ hội thăng tiến trong công việc

Cơ hội thăng tiến

Xét thăng tiến 6 tháng/ lần

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360