Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Thương Mại Polvita

GIỚI THIỆU CHUNG : 

POLVITA chuyên nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp từ các nước Châu Âu và Hoa Kỳ.

Công ty cung cấp các loại sản phẩm đa dạng được sản xuất bởi các công ty nổi tiếng và đáng tin cậy nhất. POLVITA hiện đang là nhà phân phối độc quyền cho các nhà sản xuất như NATURELL (Thụy Điển), AXELLUS (Đan Mạch), DSM (Thụy Sỹ), LEK-AM, POLFARMEX, ALBA THYMENT (Ba Lan), NU-HEALTH (Hoa Kỳ)…

Công ty cung cấp các loại dược phẩm, multivitamin, các sản phẩm chống lão hóa, thực phẩm chức năng nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi chúng ta. Các sản phẩm này hiện đang được bán rộng rãi trên phạm vi toàn quốc và đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng cao của sản phẩm và giá thành hợp lý.

Trụ sở chính: Lô B7&B8, Ngách 1, Ngõ 187 đường Nguyễn Tuân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 7772 1999 (HN) - 0968 72 9339 (SG)

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU:

Chúng tôi muốn dùng uy tín của doanh nghiệp cũng như chất lượng của từng sản phẩm để phát triển bền vững. Chúng tôi luôn lấy sự khác biệt làm lợi thế trong cạnh tranh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

* Chúng tôi muốn dùng uy tín của doanh nghiệp cũng như chất lượng của từng sản phẩm để phát triển bền vững. POLVITA Luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

* Chúng tôi luôn lấy sự khác biệt làm lợi thế trong cạnh tranh.

* Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo với giá thành tốt nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công. Qua đó góp phần đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội.

* Qua những bước đi đúng đắn, chúng tôi muốn tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

POLVITA chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài; có trình độ chuyên môn cao. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi training sản phẩm do tổng giảm đốc trực tiếp chia sẻ thông tin. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị và bảo vệ sức khỏe, POLVITA luôn lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động, cho chiến lược phát triển lâu dài bằng việc tích cực tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + % Doanh số

Phụ cấp

Hỗ trợ ă n trưa tại Công ty.

Chế độ, chính sách

𝗧𝗶𝗺𝗲: 𝟴𝗵 - 𝟭𝟳𝗵𝟬𝟬 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟮 - 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝗵𝗲̂́𝘁 𝘀𝗮́𝗻𝗴 𝟳, 𝗻𝗴𝗵𝗶̉ 𝗖𝗡 𝘃𝗮̀ 𝗹𝗲̂̃ 𝘁𝗲̂́𝘁.

𝗕𝗛𝗫𝗛 ( 𝗻𝗴𝗮𝘆 𝗸𝗵𝗶 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝘅𝗲́𝘁 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝘁𝗵𝘂̛́𝗰 ).

 

Du lịch

𝗗𝘂 𝗹𝗶̣𝗰𝗵, 𝘁𝗲𝗮𝗺 𝗯𝘂𝗶𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗼̂̃𝗶 𝗻𝗮̆𝗺 𝟮 𝗹𝗮̂̀𝗻.

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Có lộ trình làm việc & thăng tiến rõ ràng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360