Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Thương Mại OIC

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải – (OIC New) là Thương hiệu Khoa Học Công Nghệ hàng đầu Việt Nam ứng dụng thành công Công nghệ Nano trong lĩnh vực Y sinh, Thức ăn chăn nuôi, Thủy hải sản. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nano, tầm nhìn của OIC New là mang các chế phẩm nano chất lượng cao của Việt Nam vươn ra thế giới.

Với các máy móc nghiên cứu, sản xuất độc quyền, OIC New tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất điều chế thành công hạt nano có kích thước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay (20-30nm), với phụ liệu đạt chuẩn dược điển quốc tế USP&EP– cùng các bí quyết về công thức, các sản phẩm Nano hấp thu hoàn hảo vào tế bào, sinh khả dụng gấp hàng trăm lần so với các sản phẩm thông thường, vừa đạt hiệu quả cao lại vừa an toàn tối đa. 

Tất cả các sản phẩm Nano từ dược liệu thiên nhiên của OIC New đều được cấp Bằng độc quyền sáng chế duy nhất bởi Cục sở hữu trí tuệ về Quy trình điều chế – minh chứng rõ nét về tiềm lực nghiên cứu phát triển và chất lượng đầu ra cho các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 BT2 Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • VPGD: Số 42 BT2 Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • OIC NanoTech R&D: Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ Nano Sinh học OIC - BMP Thôn Tân Sơn, Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang

  • Hotline: 1900 63 69 13

  • Email: oicminh@oic.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

OIC NEW là một tổ chức hợp lực với tầm nhìn vươn ra thế giới, trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong nước và quốc tế chuyên sản xuất các sản phẩm Nano chất lượng cao trong lĩnh vực Y sinh phục vụ sức khỏe cộng đồng. 

Sứ mệnh

Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người Việt. Mang trí tuệ Việt vươn ra thế giới

Dịch vụ hoàn hảo 

Với tinh thần, sản phẩm Việt, trước tiên vì sức khỏe người Việt, OIC NEW cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm thật – Nano thật vì người Việt, đến dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình. Chúng tôi mong muốn, không chỉ là đơn vị tiên phong trong công nghệ Nano mà còn tiên phong trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.

OIC NEW lắng nghe nhu cầu và đánh giá của người tiêu dùng để liên tục cải thiện mình, mang đến cho quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời nhất. Khách hàng là thượng đế – với chúng tôi chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo là nhiệm vụ và là sứ mệnh – vì có sự hài lòng là có sức khỏe. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải – (OIC New) là Doanh nghiệp Khoa Học Công Nghệ hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Công nghệ Nano ứng dụng trong Y dược, Nông nghiệp, Thủy sản. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nano, OIC NEW phấn đấu không ngừng với mục tiêu mang các chế phẩm nano chất lượng cao của Việt Nam vươn ra tầm quốc tế. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360