Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Thương Mại Minh Dân

Công ty Cổ phần dược phẩm Minh Dân (MD Pharco) chính thức hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm từ năm 2004. Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm: thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hóa chất, sinh phẩm, vắc xị , thiết bị y tế và các nguyên liệu làm thuốc. Với quy mô hoạt động đa dạng, công ty đầu tư xây dựng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất kháng sinh betalactam dạng ống và dạng tiêm được chứng nhận chuẩn GMP-WHO tại Khu công nghiệp Hòa Xá, Nam Định. Ngoài ra, công ty còn có hệ thống kho bãi bảo quản và phân phối dược phẩm đạt chuẩn GLP và GSP do Bộ Y tế đánh giá. Đầu tư mạnh mẽ trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, công ty ngày càng phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng thị trường dược phẩm Việt Nam bằng chất lượng, hiệu quả và an toàn được cam kết hàng đầu. Đội ngũ cán bộ nhân viên công ty đều là những con người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm trong ngành y dược. Dược Minh Dân nỗ lực để đóng góp ngày càng nhiều giá trị cho cộng đồng, kiến tạo xã hội thịnh vượng và khỏe mạnh. Công nhận các thành tựu và cống hiến của Dược Minh Dân với cộng đồng các đơn vị quản lý trao tặng cho MD Pharco nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp tiêu biểu của Tỉnh, Cúp vàng thương hiệu Việt, Giải thưởng khoa học công nghệ cho sản phẩm MIDANTIN,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô E2, Đường N4, KCN Hoà Xá, Xã Lộc Hoà, TP.Nam Định, Tỉnh Nam Định, Việt Nam

Điện thoại: 0228.3671086

Email: duocpham.minhdan@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Minh Dân kiên định với phương châm nỗ lực cống hiến vì sức khỏe và niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Để thực hiện được điều đó, công ty mang đến khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trong phòng và chữa bệnh. Phần thưởng quý giá nhất chúng tôi mong muốn nhận được đó là chất lượng cuộc sống của khách hàng, nhân viên và xã hội được nâng cao. MD Pharco xác định mục tiêu trong tương lai trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ nhân viên tài năng, môi trường làm việc tiêu chuẩn và hệ thống phân phối hiệu quả. 

Định hướng phát triển

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đặt làm trọng tâm trong mọi chiến lược để phát triển doanh nghiệp bền vững. Chúng tôi ý thức được rằng sự uy tín của thương hiệu chỉ được kiến tạo thông qua các giá trị thật sự. Chính vì vậy, Minh Dân luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, đảm bảo sự chính trực trong sản xuất kinh doanh và thực hiện cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và xã hội. Công ty mong muốn mang lại các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho cộng đồng, tiên phong mang đến các giải pháp vượt trội đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng.

Từng bước đưa sản phẩm Việt thay thế dược phẩm nhập khẩu đắt tiền để người bệnh được chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý. Từ đó, thúc đẩy chiến lược Quốc gia là nâng cao tỷ lệ sử dụng thuốc nội. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, cải thiện các chiến lược khuyến tài để tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực tiềm năng. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty MD Pharco luôn xem nhân sự là yếu tố nền tảng cho sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Công ty luôn xây dựng các chính sách thu hút các ứng viên tài năng, đặc biệt phù hợp với những cá nhân mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp và năng động. Chúng tôi cam kết mang đến nơi làm việc mà mọi cá nhân sẽ hoàn thiện bản thân từng ngày, phát triển tối đa năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp mà mình đam mê. Mọi thành viên đều được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống. Ngoài ra tinh thần sáng tạo và chủ động được khuyến khích, những ý tưởng tiên phong được đánh giá cao và xem xét áp dụng nếu mang tính khả thi. Những cố gắng, thành tựu đạt được trong quá trình làm việc được đánh giá công bằng thông qua hiệu quả công việc và được khen thưởng xứng đáng. Bên cạnh công việc, MD Pharco mong muốn nhân viên có thể cân bằng với cuộc sống thông qua khích lệ họ tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động chăm sóc bản thân, sức khỏe và gia đình,... Từ đó,  mọi nhân viên công ty đều coi MD Pharco như gia đình thứ hai và gắn bó, cống hiến hết mình để cùng nhau hướng tới các nấc thang cao hơn của thành công.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm cùng công ty

Thưởng các ngày lễ, Tết.

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định.

Du lịch

Chế độ du lịch hằng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ chế thăng cấp, bổ nhiệm không giới hạn

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360