Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DƯỢC PHẨM BÌNH MINH

Hơn 10 năm hình thành và phá triển, đến nay Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dược Phẩm Bình Minh (Sunrise Pharma) ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành dược phẩm Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

*Tầm nhìn: 

Trở thành 1 trong 10 công ty phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam vào năm 2020.

*Sứ mệnh: 
•    Là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe có chất lượng, an toàn từ thảo dược. 
•    Mang lại lợi ích cho các đối tác với sự hỗ trợ tối đa thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tốt nhất cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm. 
•    Tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái bằng cách cung cấp những điều kiện làm việc việc thuận lợi; tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến để thử thách bản thân; đảm bảo đầy đủ về vật chất và tinh thần cho nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết thông qua các hoạt động tập thể.

GIÁ TRỊ CỐT LỖI 


*Giá trị cốt lõi: 
1.    Khách hàng là ông chủ
Đối với công ty, khách hàng là ông chủ duy nhất. Công việc duy nhất và quan trọng nhất của công ty là phải làm thỏa mãn được nhu cầu, mong muốn của ông chủ (khách hàng). 
2.    Sản phẩm chất lượng, an toàn
Sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn với sức khỏe là nền tảng quyết định sự tồn tại của công ty. Phải luôn cải tiến không ngừng và nâng cao chất lượng sản phẩm để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. 
3.    Tôn trọng cá nhân
Nhân viên luôn có quyền bình đẳng như nhau, ai cũng được trao cơ hội tối đa để phát huy khả năng của bản thân và thành công cùng công ty. Mọi người biết lắng nghe, chia sẻ quan điểm trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
4.    Tinh thần đồng đội
Tất cả nhân viên đều có chung niềm tin và mục tiêu rõ ràng vì sự phát triển của công ty; luôn hỗ trợ, giúp đỡ và quan tâm nhau như anh em một nhà.
5.    Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
Công việc phải được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Mọi việc đều phải được thực hiện đúng mục tiêu, đúng thời hạn với hiệu quả tối đa. 
6.    Đổi mới không ngừng
Không bao giờ hài lòng, thỏa mãn với kết quả đã đạt được. Phải luôn học tập cái mới, cải tiến không ngừng, đặt mục tiêu cá nhân cao để có thể hoàn thành tốt hơn nữa mục tiêu chung của công ty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Bình Minh là tổ chức lấy con người làm trọng tâm. Chúng tôi rất chú trọng vào đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên và các cấp quản lý, dựa trên mục tiêu phát huy tối đa khả năng của con người, tập trung vào những điểm mạnh của họ.

Chúng tôi đề cao tinh thần đoàn kết của một tập thể. Với phương châm " Làm hết sức - Chơi hết mình" . Chúng tôi luôn truyền cảm hứng và niềm đam mê cho nhân viên để họ đóng góp hết khả năng của mình vào sự phát triển lâu bền của Công ty. Đó chính là điểm KHÁC BIỆT của Dược phẩm Bình Minh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các ngày lễ tết. 

Thưởng quý, năm theo hiệu quả cuả công ty

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, phí công tác

Chế độ, chính sách

Được đào tạo các kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức sản phẩm

Được đóng bảo hiểm theo quy định

Du lịch

Du lịch trong và ngoài nước với công ty

Môi trường làm việc

Năng động, nhiệt huyết, vui vẻ, cởi mở

Cơ hội thăng tiến

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360