Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần thương mại dược nam hà

Dược phẩm Nam Hà được thành lập năm 1960, là “Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”. Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và lành nghề, Dược Nam Hà hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trực tiếp sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Xây dựng và phát triển Hệ sinh thái Y Dược hoàn thiện và bền vững.

Sứ mệnh

Cống hiến hết khả năng, tâm huyết và sức lực để đạt được vị thế DOANH NGHIỆP DẪN ĐẦU về sản xuất và cung ứng các sản phẩm và dịch vụ điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người, đem lại lợi ích cao nhất đến Bệnh nhân, Khách hàng, Nhà đầu tư, Đối tác và Cộng đồng.

Cam kết

Chúng tôi cam kết luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về đạo đức kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp và tinh thần thượng tôn pháp luật.

Đồng thời, cam kết không ngừng cải tiến công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, gắn bó và không có ranh giới giữa Ban lãnh đạo & CBNV với yếu tố con người làm trọng tâm.
  • Phát triển nguồn nhân lực bằng việc khuyến khích người lao động liên tục đối mới và sáng tạo, nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Chính sách tự đào tạo cán bộ và cử đi đào tạo luôn được chú trọng thường xuyên.
  • Công ty hướng tới việc xây dựng nguồn lực ổn định, chất lượng và thích ứng cao với sự thay đổi.
  • Các chính sách tuyển dụng & trọng dụng nhân tài công bằng, minh bạch, đảm bảo chế độ đãi ngộ, cơ hội phát triển cho tất cả các CBNV.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Công ty thực hiện đánh giá minh bạch kết quả làm việc hàng năm của nhân viên ở tất cả các cấp, từ đó đưa ra quyết định điều chỉnh lương thưởng phù hợp.
Ngoài ra, Dược Nam Hà còn có nhiều loại trợ cấp và phúc lợi khác giúp nhân viên ổn định cuộc sống và yên tâm công tác lâu dài.
Tại đây, Dược Nam Hà đề cao việc ghi nhận và trao thưởng xứng đáng cho những đóng góp của nhân viên với sự phát triển của công ty. Chúng tôi khuyến khích nhân viên không ngừng học hỏi phát triển, gia tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360