Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CỔNG VÀNG

Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng (Golden Gate JSC) tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Được xây dựng trên nền tảng các chuẩn mực đạo đức và sự chính trực trong kinh doanh, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng và cho xã hội. Đồng thời, Golden Gate còn là đơn vị có tiềm lực tài chính vững mạnh, tuân thủ nghiêm ngặt về sự minh bạch tài chính, mang đến môi trường kinh doanh an toàn, cạnh tranh lành mạnh và uy tín. Chính vì vậy, từ khi thành lập cho đến nay, Golden Gate đã vinh dự được cung cấp các giải pháp và thiết bị y tế cho rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế hàng đầu trên cả nước.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CỔNG VÀNG - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển Golden Gate đã nhanh chóng trở thành một doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực Y, dược của cả nước. Là đối tác tuyển dụng uy tín và hấp dẫn trên thị trường lao động nguồn nhân lực ngành y, dược. Hiểu được vai trò tiên quyết của việc xây dựng đội ngũ lao động đối với sự phát triển vì vậy chúng tôi luôn chú trọng tạo điều kiện để đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, bản lĩnh, có tính trách nhiệm cao và được tưởng thưởng xứng đáng. Tại Golden Gate, Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường hạnh phúc và có cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương, thưởng theo hiệu quả công việc. Lương tháng thứ 13 Thưởng, quà tặng vào các dịp Lễ, Tết trong năm, các ngày đặc biệt của CBNV (kết hôn,, sinh con,...)

Phụ cấp

Tiền ăn giữa ca, phụ cấp công tác xa, công tác phí, cước điện thoại, xăng xe … Trợ cấp ốm đau, thai sản, nghỉ hưu,... CBNV công tác dự án xa nhà sẽ được trang bị, chu cấp đầy đủ tiện nghi ăn ở, đi lại..

Chế độ, chính sách

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo quy định .

Du lịch

Tham quan, du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động teambuilding hàng năm.

Môi trường làm việc

Chuyên nghiệp, thân thiện và đề cao tinh thần hợp tác, teamwork.

Cơ hội thăng tiến

 

Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo hàng năm.

 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360