Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung ương 5

Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung Ương 5 (Fivevet) hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dùng trong ngành thú y như thuốc, vắc xin và chế phẩm sinh học cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Công ty chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, kiên định ngay từ khi thành lập với sứ mệnh chỉ mang đến thị trường các sản phẩm tiên phong có chất lượng vượt trội. Fivevet sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO với 14 dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị chất lượng cao đáp ứng khả năng sản xuất đa dạng các dạng bào chế. Bên cạnh đó, Fivevet sở hữu phòng thí nghiệm đạt chuẩn GLP, hệ thống kho bảo quản đạt chuẩn GSP và hệ thống xét nghiệm và kiểm nghiệm được công nhận tiêu chuẩn ISO 17025:2017. Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp là đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, các sản phẩm của Fivevet đều được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất đảm bảo chất lượng cao và đem lại hiệu quả khi đến tay khách hàng. Nhờ có đó, công ty nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, đơn vị chăn nuôi trên khắp cả nước. Công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Chứng nhận "Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ", Giải bạc chất lượng quốc gia, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Siêu cúp thương hiệu mạnh & phát triển bền vững, ... Đó là động lực to lớn để công ty không ngừng phát triển và cống hiến vì cộng đồng, nhằm đem lại một xã hội thịnh vượng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội.

ĐT: 024.3376.6868        

Tư vấn kỹ thuật: 0963.730.555

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung ương 5 luôn nỗ lực cống hiến vì mục tiêu hướng tới sự thịnh vượng và phồn vinh của toàn xã hội, thông qua các sản phẩm chất lượng cải thiện mang đến các giá trị lợi ích cho mọi người. Đối với nhà phân phối và các đơn vị đại lý đem lại nguồn giá trị kinh tế từ lợi nhuận kinh doanh và đồng hành phát triển thương hiệu. Fivevet sát cánh cùng các hộ chăn nuôi, trang trại mang đến các giải pháp để phòng và điều trị bệnh hiệu quả, duy trì kế sinh nhai và ngày càng thu được hiệu quả kinh tế. Đối với nhân sự công ty, Fivevet nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, bình đẳng đem lại nguồn thu nhập đáp ứng mong muốn của người lao động, cơ hội thăng tiên tiềm năng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với các đối tác, bồi đắp mối quan hệ hợp tác bền lâu trên cơ sở tôn trọng, tin tưởng và bình đẳng, cùng nhau phát triển. Từ đó, tạo ra sự uy tín của thương hiệu và phát triển bền vững trên thị trường, hướng tới vị trí hàng đầu tại Việt Nam về doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thuốc, vắc xin, chế phẩm sinh học dành cho thú y. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: sự chuyên nghiệp Fivevet hướng tới được thể hiện qua cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chu đáo và tận tình nhất với khách hàng, đảm bảo thái độ luôn tôn trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó, luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, nguyên tắc của công ty để đảm bảo thống nhất trong mọi suy nghĩ và hành động với tập thể, mang lại các hiệu quả cao các nhiệm vụ được giao phó. 

Sáng tạo và phát triển bản thân: không ngừng nâng cao sự hiểu biết, trình độ và kỹ năng của bản thân để từng ngày hoàn thiện hơn và đóng góp vào sự phát triển chung của tập thể. Mạnh dạn đề xuất các ý tưởng cải tiến, mang tính tiên phong để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới để tìm kiếm sự vượt trội, lấy đó làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Hợp tác: thúc đẩy tinh thần gắn kết trong các mối quan hệ nội bộ công ty và với các đối tác để tận dụng được sức mạnh tập thể. Kết quả của tập thể được ghi nhận bằng cống hiến của mỗi cá nhân. Luôn đánh giá các đóng góp một cách công bằng dựa trên hiệu quả thực tế đạt được. 

    Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tại Fivevet nhân sự là nguồn lực chủ đạo và được tập trung phát triển. Công ty khuyến khích sự học hỏi và phát huy năng lực bản thân tối đa. Từ đó, những cá nhân tiềm năng tự tin đảm đương các nhiệm vụ khó khăn hơn, hoàn thành tốt các trọng trách được giao phó và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Đảm bảo sự chính trực trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thông qua sự tuân thủ cao các quy định, nguyên tắc được đề ra. Luôn lắng nghe, dành sự chăm sóc và tận tâm cao nhất với khách hàng, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm và dịch vụ. Thúc đẩy tinh thần hợp tác, gắn kết trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Giúp đỡ nhau phát triển, tích lũy kinh nghiệm và phối hợp thế mạnh của mỗi cá nhân tạo thành sức mạnh tập thể. Các ý kiến đóng góp được khuyến khích bày tỏ để bởi đó là những giải pháp tiềm năng phát triển doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mọi cống hiến đều được ghi nhận xứng đáng thông qua sự đánh giá công bằng và dành các chế độ lương thưởng hấp dẫn, góp phần đem lại nguồn thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân sự. Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, công ty thúc đẩy nhân viên công ty tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, đóng góp tích cực cho xã hội bằng các chương trình thiện nguyện. Fivevet mong muốn mọi thành viên đều tự hào bởi là thành viên công ty, luôn cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài đồng hành cùng hành trình phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp. 

    Phúc Lợi Công Ty

    Thưởng

    Lương hấp dẫn, theo trình độ và kinh nghiệm của ứng viên.

    Lương, thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, 14.

    Hưởng lương thêm theo khả năng phát triển sản phẩm mới.

    Phụ cấp

    Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

    Chế độ, chính sách

    Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật Lao động

    Du lịch

    Du lịch nghỉ mát hàng năm 

    Môi trường làm việc

    Được làm việc với đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thú y. 

    Cơ hội được làm việc với các trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thú y.

    Làm việc trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP-WHO, ISO 17025, trang bị hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cho nuôi cấy tế bào, virus, vi khuẩn. Các thiết bị phục vụ cho các kỹ thuật sinh học phân tử, huyết thanh học, …

    Cơ hội thăng tiến

    Có cơ hội thăng tiến trong chuyên môn.

    Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
    vui lòng chờ tin đang tải lên

    Vui lòng đợi xử lý......

    084 8888 360