Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood

Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được thành lập từ năm 1989 xuất phát từ khát khao "Nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt" của đội ngũ y bác sĩ. Hiện nay, Nutifood nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng, cà phê, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Nutifood mang đến các sản phẩm đáp ứng mọi đối tượng khách hàng như: GrowPlus+, Riso Opti Gold, Nuti-IQ, NutiMilk, DiabetCare, PediaPlus, Cafe Ông Bầu, Nutizen,... Nutifood có được thành công đó là nhờ kết hợp 3 yếu tố nguồn nguyên liệu tự nhiên, nghiên cứu khoa học dinh dưỡng và công nghệ sản xuất hiện đại. Công ty có các vùng nguyên liệu thuần khiết, chất lượng cao và chuẩn sạch: trang trại Bò sữa chuẩn Quốc tế Nutimilk 6S, nông trường cà phê CADA, nông trường Sâm Ngọc Linh. Nutifood thành lập các Viện nghiên cứu Dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh (NRI) và Thụy Điển (NNRIS) để kế thừa các thành tựu nghiên cứu đến từ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, Nutifood đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất tại 6 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Thụy Điển với hệ thống máy móc trang thiết bị sản xuất công nghệ cao đến từ Nhật, Đức, ... Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001, FDA, HACCP, GMP. Nutifood hợp tác với công ty dược phẩm Cawells mang dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao đến với thị trường Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm của Nutifood đã có được vị thế vững chắc trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Sản phẩm Nutifood đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như châu  u, Mỹ, Hàn Quốc,...Nutifood sẽ luôn kiên định với sứ mệnh mang các giải pháp dinh dưỡng từ chuyên gia nâng cao sức khỏe, kiến tạo sự phát triển toàn diện và ngày càng nâng cao tầm vóc cho cộng đồng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Nutifood xác định sứ mệnh với vai trò công ty nghiên cứu và sản xuất các giải pháp khoa học dinh dưỡng sức khỏe đó là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người. Trở thành thương hiệu mang đến dinh dưỡng hàng ngày cho mọi gia đình. Nutifood xác định đạt được vị trí thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. 

Giá trị cốt lõi

Chính trực: luôn tuân thủ các giá trị đạo đức trong từng lời nói, suy nghĩ và hành động. Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng. GIữ thái độ liêm khiết, trung thực, thẳng thắn với bản thân, khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Trách nhiệm: bản lĩnh đối mặt với khó khăn thách thức, tận dụng các nguồn lực sẵn có để hoàn thành nhiệm vụ, làm việc bằng tất cả sự tận tâm và trách nhiệm, thẳng thắn đứng ra nhận lỗi và sửa đổi. 

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ cùng có lợi và bền vững với đối tác và khách hàng trên cơ sở công bằng, minh bạch và tôn trọng lẫn nhau. Gắn kết, sẻ chia và đồng lòng trong hoạt động đội nhóm hướng tới mục tiêu chung. 

Tính chuyên gia: không ngừng rèn luyện, trau dồi và chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để xuất sắc trong lĩnh vực của mình, xứng đáng trở thành chuyên gia dinh dưỡng của những người thân yêu. 

Tính khác biệt: xem xét vấn đề theo nhiều khía cạnh, nhiều cạnh. Tìm kiếm các giải pháp theo hướng đi mới, liên tục sáng tạo từ đó tạo ra sự tiên phong vượt trội, có khả năng cạnh tranh và dẫn đầu. 

Hiệu quả: tập trung tối đa trong công việc, xây dựng kế hoạch, xác định mục tiêu, triển khai với chiến lược rõ ràng và lượng hóa để đạt được hiệu quả và hiệu suất cao. 

Kiên cường: không ngại đối mặt với các thử thách, linh hoạt thích ứng và cố gắng vượt qua, luôn đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục và thành công. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nutifood có nền tảng văn hóa doanh nghiệp đậm đà bản sắc, được đúc kết qua quá trình nhiều năm xây dựng và phát triển. Tinh thần cống hiến, sẻ chia thấm nhuần qua năm tháng, mỗi thành viên công ty đều sẵn sàng nỗ lực hết mình bởi họ thấu hiểu công việc mình làm ý nghĩa với cộng đồng như thế nào. Chính vì vậy, nhân sự công ty luôn tự hào vì là một mảnh ghép của Nutifood và xác định gắn bó lâu dài để đồng hành cùng ngôi nhà thứ hai này. Công ty còn có các chính sách giúp tạo động lực, thúc đẩy nhân sự phát huy năng lực bản thân. Những cống hiến, thành quả đạt được công ty dành các chính sách tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, trao cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao cho các cá nhân xuất sắc. Trong các giai đoạn khó khăn, nhân sự công ty vẫn được áp dụng các chế độ thưởng, tăng lương bởi ban lãnh đạo mong muốn cổ vũ tinh thần, tiếp lửa đam mê nhiệt huyết cho thế hệ kế cận của công ty, hướng tới sự phát triển bền vững. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết để xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, trình độ cao. Thúc đẩy tinh thần chủ động trong học tập và nghiên cứu không ngừng. Bên cạnh các hoạt động nâng cao năng lực và sản xuất đem lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Nutifood tích cực đóng góp cho xã hội thông qua đồng hành phong trào thiện nguyện, giáo dục. Từ đó truyền đi tinh thần nhân văn, giá trị sống tương thân tương ái, sẻ chia. Chính những bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng và quản trị nguồn nhân sự, hơn 5000 nhân sự coi Nutifood không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai. Điều này được minh chứng bằng sự phát triển vững mạnh của công ty và 3 năm liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương Tháng 13

Lương Tháng 14

Thưởng quà vào dịp sinh nhật, lễ, tết,...

 

Phụ cấp

Phụ Cấp Cơm Trưa

Phụ Cấp gửi xe

Phụ Cấp điện thoại (theo công việc)

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH BHYT, BHTN

Công ty hỗ trợ gói BH TN hoàn toàn miễn phí

Mua sản phẩm với giá ưu đãi

Du lịch

1 lần/năm

Môi trường làm việc

Cởi mở, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn

Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong nghề nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360