Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Thảo dược Fitolabs

Công ty Cổ phần Thảo dược Fitolabs là doanh nghiệp dược phẩm với lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược chuẩn hóa. Các sản phẩm của Fitolabs sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược được nuôi trồng theo tiêu chuẩn, sản xuất khép kín với dây chuyền hiện đại đạt chứng nhận GMP đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người dùng. Công ty xây dựng danh mục sản phẩm với đa dạng các nhóm chăm sóc da, bổ sung vi chất, tăng sức đề kháng, hỗ trợ hô hấp, tiêu hóa khỏe mạnh,... Sản phẩm của Fitolabs được các chuyên gia đánh giá cao, khách hàng tín nhiệm và yêu thích lựa chọn. Hiện nay công ty đã phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm đặt tại khắp các tỉnh thành ba miền để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 22, tòa nhà Viwaseen, số 48 phố Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 0928 138 111
Email: fitolabspharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Fitolabs cống hiến hướng tới đóng góp vào nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng thông qua nghiên cứu và phát triển ngày càng nhiều các sản phẩm chất lượng cao kết tinh từ nguồn thảo dược tiêu chuẩn trong nước và nhập khẩu quốc tế với công nghệ sản xuất hiện đại. Công ty hướng tới xây dựng thành công thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường với thế mạnh về sản phẩm Thảo dược chuẩn hóa, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. 

Giá trị cốt lõi

Vì khách hàng: luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng nên hàng đầu, chỉ mang đến những sản phẩm thực sự chất lượng, nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất, chu đáo nhất. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công mà chúng tôi cố gắng từng ngày để đạt được. 

Trách nhiệm: tuân thủ các quy định, nguyên tắc một các nghiêm ngặt, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chịu trách nhiệm đến cùng những gì đã làm. 

Đổi mới sáng tạo: không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu hơn để gia tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ, không ngại đổi mới, thử nghiệm các hướng đi tiên phong, sẵn sàng đối mặt với rủi ro để đạt được các kết quả vượt trội, từ đó đi tắt dẫn đầu trên thị trường. 

Hợp tác: xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền chặt và cùng có lợi với đồng nghiệp, đối tác hướng tới mục tiêu phát triển lớn mạnh và thúc đẩy uy tín thương hiệu.

Không ngừng học hỏi: không thỏa mãn với những gì đã đạt được, đặt ra các mục tiêu cao hơn để nỗ lực vươn xa hơn. Học hỏi và nghiên cứu liên tục để phát triển, đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của thị trường và làm hài lòng mọi khách hàng phục vụ. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Fitolabs sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên là những con người có chung đam mê cháy bỏng với kế thừa tinh hoa thảo dược. Họ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dược phẩm và tận tâm với nghề. Chính vì vậy, Fitolabs tiếp lửa cho đội ngũ nhân sự bằng cách xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Mỗi cá nhân được phát huy tối đa năng lực, thể hiện sự sáng tạo. Không ngừng tìm kiếm và tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển về trình độ và kỹ năng cho nhân sự. Thúc đẩy họ chia sẻ những ý tưởng đóng góp để đổi mới. Bên cạnh đó, công ty đưa ra chính sách đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực để nhân sự yên tâm cống hiến và gắn bó với công ty. Khuyến khích nhân viên tích cực tham gia các phong trào văn nghệ thể thao, hoạt động thiện nguyện để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Trông mối quan hệ nội bộ công ty, chúng tôi coi nhau như người thân trong gia đình, đoàn kết sẻ chia với nhau, đóng góp xây dựng để cùng nhau hoàn thiện từng ngày. Chính vì vậy, mỗi thành viên đều coi công ty như ngôi nhà thứ hai và xác định đồng hành cùng công ty trong hành trình phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập hấp dẫn, cùng với nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác (thưởng nhân tân binh xuất sắc, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng nóng,...).

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.

Du lịch

Du lịch hàng năm cùng công ty

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.

Văn phòng làm việc hạng A với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến (Careerpath) rõ ràng, xét tăng lương/thăng chức /năm.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360