Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần thảo dược Fansipan Việt Nam

Công ty cổ phần Thảo Dược Fansipan Việt Nam nghiên cứu phát triển sản phẩm và làm thị trường cho các nhãn hàng trong 05 năm qua như: Viên đại tràng ColMin, dạ dày Ogast, viên khớp BosWell, viên uống trĩ Trinocin…Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được làm Marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, công ty cổ phần Thảo Dược Fansipan Việt Nam được thành lập để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên. Các sản phẩm của Fansipan được khách hàng nhà thuốc và người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao về hiệu quả điều trị và hỗ trợ điều trị các bệnh đại tràng, dạ dày, trĩ, khớp ... Đó chính là cơ sở để Fansipan tự tin tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm mới trong năm 2023 và đầu tư phát triển hệ thống phân phối mạnh mẽ, sâu rộng và có chất lượng hơn trong những năm sau…

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

🎖️ Sứ mệnh:

“Giúp giải quyết những vấn đề sức khoẻ con người mà thế giới còn đang chưa có giải pháp tối ưu dựa trên tinh hoa của khoa học và thảo dược, ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ Y học thế giới”

🎖️ Tầm nhìn 2029:

- Top 50 ngành Dược Việt Nam

- Có ít nhất 1 dự án có ý nghĩa xã hội lớn lao về môi trường và cộng đồng

🎖️ Giá trị cốt lõi

✔️Khách hàng là trung tâm: Đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân.

✔️Chất lượng thật: Chỉ làm những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả thực sự.

✔️Integrity: trân trọng lời nói của mình, trong trường hợp không thực hiện được điều mình đã nói hoặc đã hứa, sẽ loan báo cho những người có liên quan, tìm cách khắc phục và đưa ra lời hứa mới.

✔️Trách nhiệm: Coi mình là gốc rễ của mọi chuyện trong cuộc sống của mình. Có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.

✔️Học hỏi và sáng tạo: học hỏi mạnh mẽ, không ngừng tự hoàn thiện và nâng cấp bản thân và tổ chức. Liên tục sáng tạo, đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.

✔️Mối quan hệ tốt đẹp: chân thành lắng nghe, chia sẻ và tích cực xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp trong nội bộ, với đối tác, khách hàng và xã hội.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Để có được ba yếu tố cốt lõi là Sản phẩm tốt, Giới thiệu tốt và Bán hàng tốt, Fansipan kiên trì theo đuổi những chiến lược kinh doanh mang bản sắc riêng của mình như:

• Liên tục tìm kiếm, thẩm định các đề tài nghiên cứu từ nhiều nguồn khác nhau, nhằm chắt lọc được những sản phẩm có công dụng thực sự, chất lượng xuất sắc

• Làm tốt việc của mình. Giao sản xuất và hậu cần cho các đối tác tin cậy, có năng lực để đảm bảo chất lượng đầu vào của nguồn nguyên liệu, chất lượng và độ ổn định của sản phẩm.

• Đầu tư bài bản và hiệu quả cho Marketing. Không theo đuổi những chương trình quảng cáo truyền hình đắt đỏ nhằm hạn chế chi phí quảng cáo, giảm giá thành cho sản phẩm. Không bao giờ tăng giá sản phẩm trừ khi có biến động quá lớn của cả thị trường.

• Phát triển đội ngũ Sales chuyên nghiệp, thiện chiến, chăm chỉ và có chất lượng, với chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

• Coi chất lượng củadịch vụ khách hàng, nhất là khách hàng cuối cùng là yếu tố quan trọng của sự bền vững và phát triển thương hiệu sản phẩm.

• Giữ gìn uy tín, hình ảnh trước khách hàng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng là các nhà thuốc đang phân phối sản phẩm của Fansipan

• “Sinh ít con để nuôi dạy cho tốt” – không đầu tư phát triển nhiều sản phẩm, đã đưa ra thị trường sản phẩm nào cần phải làm thật tốt sản phẩm đó.

• Có cơ chế quản lý thoáng, cởi mở, linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của nhân viên, coi nhân sự là yếu tố quan trọng nhất, xây dựng môi trường làm việc Fansipan đoàn kết, gắn bó, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo quý chế công ty cho từng bộ phận phòng ban.

Phụ cấp

Theo quý chế công ty cho từng bộ phận phòng ban.

Chế độ, chính sách

Theo quý chế công ty cho từng bộ phận phòng ban.

Du lịch

Theo quý chế công ty cho từng bộ phận phòng ban.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, coi trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp, lấy yếu tố con người làm trung tâm phát triển, 

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến theo năng lực 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360