Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Techvina NAC

Công ty Cổ phần Techvina NAC đã có 10 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực tinh dầu chất thơm tự nhiên. Hiện tại, Công ty Cổ phần Techvina NAC đang chiếm giữ thị phần xuất khẩu lớn nhất cả nước (~50%) đối với các sản phẩm tinh dầu và chất thơm tự nhiên đi các thị trường Mỹ và Châu Âu.

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần Techvina NAC là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư mới công nghệ sản xuất chất thơm có nguồn gốc tự nhiên. Đây là bước tiến mới trong việc nâng cao giá trị sản phẩm tự nhiên (tinh dầu, chất thơm) của Việt Nam tại thị trường nước ngoài thay vì việc xuất khẩu trực tiếp thành phẩm tinh dầu thô như hiện tại.

Với sự am hiểu về cấu trúc trang thiết bị, nguyên lý hoạt động và các yêu cầu về chất lượng, Công ty Cổ phần Techvina NAC có thể khẳng định năng lực trong việc thiết kế chế tạo, vận hành dây chuyền cho dự án Nhà máy sản xuất chất thơm.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp top đầu về sản xuất và xuất khẩu tinh dầu, Techvina mong muốn thực hiện sứ mệnh: "Nâng cao giá trị nền nông nghiệp Việt Nam"

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp top đầu về sản xuất và xuất khẩu tinh dầu, Techvina mong muốn thực hiện sứ mệnh: "Nâng cao giá trị nền nông nghiệp Việt Nam".

Chúng tôi ý thức được rằng, những thành công rực rỡ của Tech – Vina ngày hôm nay, dù mới chỉ là bắt đầu, luôn có dấu ấn và sự hợp tác hiệu quả của đội ngũ nhân sự. Một lần nữa xin cám ơn về điều đó.
Trân trọng./.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360