Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần tập đoàn Goovet

Công ty Cổ phần Tập đoàn Goovet hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc thú y, thủy sản. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP WHO. Dây truyền sản xuất của Goovet có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế: thuốc bột, hỗn dịch tiêm, dung dịch tiêm, dung dịch uống, thuốc dùng ngoài,... Đội ngũ nhân sự của công ty hội tụ nhiều chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Công ty còn có ban cố vấn là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ thú y trong nước và quốc tế để xây dựng các sản phẩm chất lượng, hiệu quả vượt trội. Hiện nay, công ty phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống đại lý. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô CN5, Khu công nghiệpThụy Vân, xã Thụy Vân, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

Hotline: (0210)3 555 855 – 3 555 955

Email: goovetvn@gmail.com

Website: https://goovetvn.com/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Goovet không ngừng theo đuổi mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thú y, góp phần hỗ trợ người chăn nuôi trong điều trị, phòng chống bệnh tật và phát triển vật nuôi, thủy sản khỏe mạnh. Từng bước nâng cao uy tín thương hiệu, mang đến sự thịnh vượng cho đối tác, khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. 

Tầm nhìn

Goovet xác định mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc thú y, thủy sản. Ngày càng mở rộng thị trường để tiếp cận được nhiều khách hàng không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Từ đó, khẳng định được vị thế trí tuệ người Việt trên toàn cầu. 

Giá trị cốt lõi

Tín: Goovet xây dựng giá trị thương hiệu dựa trên sự uy tín, nỗ lực thực hiện đúng đủ đạt những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Lấy uy tín làm lợi thế cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường. 

Tâm: thượng tôn pháp luật, tuân thủ kỷ luật các quy định, nguyên tắc hiện hành và duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đáp ứng tối đa nhu cầu, nỗ lực đạt được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. 

Trí: không ngại khó khăn, thử thách để chủ động học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, bổ sung các kỹ năng nghiệp vụ để dần trở lên xuất sắc, chuyên nghiệp. Bản lĩnh dám nghĩ dám làm, thử nghiệm các phương án mới, hướng đi tiên phong để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Tốc: coi trọng tốc độ, nỗ lực nâng cao sự nhanh chóng, kịp thời trong mọi quyết định, kế hoạch và triển khai, thay đổi và cải tiến bắt kịp sự thay đổi và yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. 

Tinh: xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng, phẩm chất đạo đức tốt. Mọi nhân sự được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Công ty tìm kiếm các cá nhân phù hợp nhất để phát huy tối đa khả năng của mình. Mọi đóng góp cống hiến đều được đãi ngộ, dành chế độ tưởng thưởng xứng đáng, có được mức thu nhập và cuộc sống ngày càng tăng cao. 

Nhân: xây dựng mối quan hệ hợp tác trong nội bộ, với cổ đông, đối tác, đồng nghiệp trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi. Môi trường làm việc định hướng chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển sự nghiệp cho nhân sự. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân sự là yếu tố nền tảng quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của Goovet. Công ty luôn trân trọng và tự hào có sự đồng hành của đội ngũ tài năng, phẩm chất đạo đức tốt và nhiệt huyết với công việc. Goovet xây dựng môi trường làm việc an toàn, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát huy tối đa năng lực bản thân, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn và thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Mọi sự đóng góp đều được ghi nhận và dành các chế độ đãi ngộ, tưởng thưởng xứng đáng. Văn hóa Goovet đề cao tính nhân văn, sẻ chia, mọi thành viên đều coi nhau như người thân trong gia đình sẵn sàng giúp đỡ nhau phát triển và cống hiến đóng góp xây dựng tập thể và xã hội. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360