Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM MEDIGROUP

Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm MediGroup được thành lập từ năm 2015 với lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất chính là dược phẩm và thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của MediGroup được đưa ra thị trường theo nhu cầu thiết yếu trong chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng. Chất lượng luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất bởi sản phẩm của MediGroup hướng tới đa dạng đối tượng sử dụng, trong đó có các đối tượng đặc biệt như bà bầu, trẻ em, người cao tuổi,... Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ các nhà máy uy tín và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam: Mediplantex, Medistar và dược phẩm Mê Linh. Ngoài dòng sản phẩm bổ sung canxi như Canxi Canlex, vitamin như Vitamin E đỏ Edovnol 400mg, Combo Gymiss Collagen Serum,... còn có các sản phẩm bổ não, thải độc gan, bổ xương khớp. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cam kết bằng uy tín thương hiệu trên thị trường, MediGroup nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu tiếp cận và sở hữu sản phẩm một cách nhanh chóng, công ty mở rộng hệ thống phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong hành trình xây dựng và phát triển, MediGroup nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý minh chứng cho nỗ lực cống hiến vì cộng đồng như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020 của ba sản phẩm Siro ho cảm cúm 3bimin, Canxi Canlex và Gymmen Gold. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 72 Ngõ 61 phố Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai. Hà Nội

Điện thoại: 0976709588. / Fax: 02463297999

Email: medigroupvina@gmail.com

Website: http://medigroupvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MediGroupPharma

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm và hướng tới phát triển rộng rãi trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Gắn kết bằng giá trị: MediGroup nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho người lao động, khách hàng và đối tác. Tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, thu nhập ổn định và môi trường phát triển thăng tiến trong sự nghiệp công bằng cho mọi nhân viên công ty. Mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng với giá cả hợp lý. Từ mối quan hệ hợp tác vững bền mang đến lợi ích về kinh tế và cùng nhau phát triển. 

Tạo dựng bằng lòng tin: niềm tin của khách hàng chính là chìa khóa của cánh cửa thành công. Chúng tôi dùng sự chính trực và đạo đức trong nghề nghiệp cùng tâm huyết để dành được sự tín nhiệm từ khách hàng. Chúng tôi tin rằng thương hiệu uy tín ắt sẽ phát triển bền vững.

Kiên định để vững bền trên con đường khơi nguồn dược phẩm xanh: theo đuổi một cách bền bỉ không ngại khó khăn thử thách trên hành trình khám phá và ứng dụng thảo dược thiên nhiên. Chúng tôi mong muốn mang đến sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho người sử dụng thông qua nguồn nguyên liệu xanh, sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

MediGroup hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Là một công ty dược phẩm luôn hướng tới sức khỏe cộng đồng, chúng tôi trân trọng giá trị con người và mong muốn ngày càng nâng cao giá trị đó. Tại công ty, mỗi thành viên như một viên gạch tạo nên nền móng vững chắc cho sự tồn tại và bền vững của tập thể. Họ hiểu rõ vai trò trách nhiệm của mình và đều dành sự tâm huyết đam mê cao nhất trong công việc. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi trao cho họ cơ hội học tập, nâng cao kiến thức kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, công ty luôn dành những chính sách đãi ngộ cao nhất để tri ân, biểu dương cống hiến của các cá nhân một cách minh bạch và công bằng. Tại MediGroup sự sẻ chia được thể hiện không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống thường ngày. Bởi tinh thần đoàn kết, giúp đỡ là nét văn hóa nổi bật của con người MediGroup. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng % doanh số

Thưởng tháng/ quý/ năm

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết, phép năm...

 Được đào tạo trau dồi kỹ năng và nâng cao năng lực

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360