Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Tâm Dược Xanh

Công ty Cổ Phần Tâm Dược Xanh được thành lập năm 2014. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm và thiết bị y tế. Đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, công ty lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người Việt. Tâm Dược Xanh xây dựng thương hiệu trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao như: viên xương khớp FlexWell,  Hoạt huyết dưỡng não CERE 360, dầu gội Bưởi,... Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

VP Hà Nội: Số 12/290 ngõ 143 Nguyễn Chính, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
VP HCM: 160/87 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Email: tamduocxanh@gmail.com - MST: 0106603706
Hotline: 0879 110011 - 024 665 665 41

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Tâm Dược Xanh hướng xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam, luôn là đơn vị uy tín đồng hành cùng khách hàng và xây dựng vị thế vững vàng trên thị trường.

Sứ mệnh

Bằng tâm huyết và trách nhiệm cao nhất với sự nghiệp cống hiến hướng tới cuộc sống tốt đẹp của cộng đồng, Tâm Dược Xanh mang đến các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Không ngừng tìm kiếm giải pháp gia tăng lợi ích cho khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Sáng tạo: liên tục cải tiến và không ngừng đổi mới, ứng dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học tiên tiến để tạo ra các sản phẩm tiên phong, mang đến dịch vụ tận tâm và tiện lợi, phúc vụ tối đa nhu cầu khách hàng. 

Tiên phong: nghiên cứu chuyên sâu, có cái nhìn đa chiều, lắng nghe chân thành để nắm bắt nhu cầu thị trường, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới, tiên phong để có được ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu. 

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ gắn kết, sẻ chia và tôn trọng lẫn nhau giữa đồng nghiệp trong nội bộ công ty và với đối tác cùng hướng tới lợi ích, sự phát triển chung. Thực hiện đúng và chuẩn mực những gì đã cam kết để tạo dựng sự kết nối bền vững và lâu dài. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ CBNV Tâm Dược Xanh được định hướng với phương châm "Hành sự từ tâm". Công ty tập trung xây dựng hệ thống nhân sự với đạo đức con người là trước hết, và trình độ chuyên môn làm trọng tâm. Công ty đẩy mạnh hoạt động đào tạo toàn diện và chuyên sâu cho nhân sự. Qua đó, nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết phù hợp với từng vị trí công việc. Tâm Dược Xanh thúc đẩy tinh thần cống hiến hết mình, làm việc bằng trách nhiệm và bản lĩnh theo đuổi đam mê. Mọi đóng góp đều được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực. Công ty còn đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần, hàng năm tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát, team building,... để tập thể thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Trong công ty, Tâm Dược Xanh hướng tới xây dựng môi trường thân thiện, gần gũi, đoàn kết cùng phát triển. Là thành viên tại công ty mỗi cá nhân đều cảm thấy tự hào, coi đây là ngôi nhà thứ hai để cống hiến, đóng góp dựng xây và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm

Tăng lương đột xuất nếu có thành tích tốt

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Được tham gia các sự kiện du lịch, sinh nhật, lễ, tết

Môi trường làm việc

Thân thiện, hoà đồng, năng động

 

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội lên quản lý nhóm nếu đủ năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360