Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Sphacy

Công ty Cổ phần Sphacy là một công ty công nghệ khởi nghiệp từ năm 2017. Lựa chọn lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe để phát triển công nghệ bởi khát khao nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế các vấn đề tồn tại trong cung ứng và quản lý thuốc tại Việt Nam, bảo vệ sức khỏe của người bệnh. Sphacy ngoài phân phối Dược phẩm thì cung cấp sản phẩm dịch vụ công nghệ chia thành hai mảng chính là Quản lý Nhà thuốc - SPHACY GPP và Quản lý Công ty phân phối Dược - SPHACY GDP. Các phần mềm này đều được cấp Bằng sáng chế và được ứng dụng rộng rãi bởi các Cơ quản lý Nhà nước như: Bộ Y tế, Cục quản lý Dược, Bộ thông tin và truyền thông, CESTI,... Bên cạnh đó, Sphacy còn là đối tác chiến lược của hơn 500 công ty sản xuất - phân phối dược phẩm, hơn 30000 nhà thuốc và hơn 20 bệnh viện khắp cả nước. Đóng góp các giá trị to lớn trong công cuộc chuyển đổi số ngành Dược và toàn thể đất nước Sphacy còn kiến tạo cộng đồng phát triển thông qua các dự án thiện nguyện, tư vấn và khám bệnh miễn phí cho người dân,... Nỗ lực của Sphacy được cộng đồng ghi nhận và dành sự tin tưởng cao trong thị trường được minh chứng qua các giải thưởng danh giá như: Quán quân Nhân tài Đất Việt 2018, Top 5 Startup công nghệ 2019, Top 10 Vietnam ICT Company 2021,... Sự ủng hộ của cộng đồng là nguồn động lực to lớn thúc đẩy Sphacy ngày càng phát triển và cống hiến hơn nữa vì tất cả mọi người. 
Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính:
• P403 Tầng 4 tòa TPP số 141 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM
Chi nhánh:
• B42 đường 4A phường Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM
Văn phòng Hà Nội:
• Tầng 05, Số 144 Đội Cấn, Q. Ba Đình - Tp. Hà Nội

Email: info@sphacy.vn
Điện thoại: 02836201313
Hotline: 1900575718 - 0917777711

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Công ty Sphacy thực hiện trọng trách của một doanh nghiệp công nghệ và phân phối dược phẩm mang đến các sản phẩm chuyên nghiệp, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Tiên phong trong ứng dụng các tri thức khoa học hiện đại, giải quyết các vấn đề của ngành Dược nước ta như kết nối và thống nhất thông tin một cách nhanh chóng trong dữ liệu Dược Quốc gia; hỗ trợ nhà thuốc, công ty phân phối Dược phẩm trong công tác quản lý và vận hành kinh doanh; đẩy lùi tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng, kháng thuốc,... 

Tầm nhìn

Góp phần mang đến các giải pháp tối ưu, cải tiến hệ thống quản lý ngành Dược tại Việt Nam thông qua hệ sinh thái công nghệ bền vững, thông minh. Sphacy trở thành sợi dây kết nối Nhà nước - Doanh nghiệp - Khách hàng đảm bảo hoạt động cung ứng thuốc diễn ra đầy đủ, an toàn và bảo vệ được người tiêu dùng. Sphacy định hướng tương lai nắm giữ vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số và phát triển ra khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

Giá trị cốt lõi

Công nghệ: hoạt động của Sphacy thực hiện trực tiếp dựa vào công nghệ và mang lại công nghệ cho cộng đồng, chỉ có khoa học hiện đại mới có thể khởi tạo phát triển, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tối đa cho ngành Dược cũng như những người tham gia trực tiếp chuỗi cung ứng thuốc như các dược sĩ, bệnh nhân. 

Dược phẩm: ngành Dược Việt Nam phát triển từng ngày với số lượng sản phẩm, công ty sản xuất và phân phối gia tăng nhanh chóng, cần có những nền tảng uy tín định hướng và quản lý dược phẩm một cách có hệ thống, bảo vệ người dùng khỏi các sản phẩm kém chất lượng, giá thành cao, các thực trạng khan hiếm thuốc, kháng thuốc, lạm dụng TPCN,...

Sức khỏe: Sphacy mong muốn đóng góp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, kiến tạo một xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số: Theo năng lực

Thưởng lễ, Tết,...

Được xét tuyển tăng lương định kỳ và lương tháng 13 theo hiệu quả công việc

Đãi ngộ

Các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, ...

Chế độ, chính sách

Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo Luật Lao Động quy định (BHXH, BHYT, KPCĐ, BHTN..)

Được đào tạo chuyên sâu tại các trung tâm đào tạo, đánh giá định kỳ

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động 

Cơ hội thăng tiến

Cơ chế thăng cấp, bổ nhiệm không giới hạn

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360