Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần sản xuất dược mỹ phẩm Vincos Việt Nam

Công ty cổ phần sản xuất mỹ phẩm Vincos Việt Nam được thành lập năm 2016, với ngành nghề kinh doanh là sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, dịch vụ spa, chăm sóc da... hiện tại Vincos là 1 trong 2 nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP và lớn nhất của miền Bắc, với hệ thống máy móc hiện đại, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, chúng tôi - Vincos VN mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.

Nhà máy: Xã Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Hotline: 0965 900 868

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Vincos hướng đến việc trở thành công ty dẫn đầu lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm chăm sóc SỨC KHOẺ và SẮC ĐẸP hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nỗ lực hết mình để trở thành đối tác sản xuất và phát triển sản phẩm được các thương hiệu ưu tiên chọn lựa và có thể cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài.

Sứ mệnh

“Chia sẻ giá trị, phát triển bền vững”

Đây là mục tiêu cao nhất của Vincos, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Tại Vincos, chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối giữa công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng tài năng, tri thức của các chuyên gia nghiên cứu nhằm đưa tới cho khách hàng và quý đối tác các sản phẩm an toàn với chi phí hợp lý.

Đối với nhân viên của Vincos, chúng tôi cũng không ngừng cố gắng để mang lại lợi ích tối đa cho người lao động bằng cách xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện để mỗi nhân viên đều có cơ hội nâng cao năng lực và hoàn thiện bản thân. 

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi hoạt động với 5 giá trị cốt lõi:

TÍN: Tín là niềm tin, là sự trung thực trong mọi hành động, mọi quyết định về sản phẩm, chất lượng và là giá trị cốt lõi đầu tiên tại Vincos. Đặt chữ TÍN lên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí để cạnh tranh, luôn bảo vệ chữ TÍN trong kinh doanh.

TÂM: Đặt chữ TÂM lên hàng đầu để phục vụ khách hàng, là tấm lòng luôn đặt trách nhiệm và tình yêu thương vào từng sản phẩm. Vincos luôn duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên đầu; nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất.

TRÍ: Trí là sự cầu tiến, ham học hỏi, nghiên cứu và phát triển cải tiến sản phẩm. Vincos luôn tạo điều kiện, môi trường và khuyến khích nhân viên sáng tạo để phát triển bản thân cũng như tạo ra giá trị và sự khác biệt cho doanh nghiệp.

DŨNG: đề cao lòng dũng cảm, tiên phong và kiên định thực hiện công việc đến cùng, không được sợ hãi trước những đối thủ nặng ký hơn mình với niềm tin chiến thắng, bằng tình yêu, bằng trí tuệ, bằng sự đoàn kết để cạnh tranh.

NHÂN: Vincos tôn trọng sự khác biệt, chúng tôi nỗ lực thúc đẩy văn hóa tôn trọng đa dạng, tôn trọng quyền lợi và sự khác biệt của mọi cá nhân. Vincos xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho Vincos và xã hội. Chúng tôi coi trọng người lao động và quyết tâm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vincos tôn trọng sự khác biệt, chúng tôi nỗ lực thúc đẩy văn hóa tôn trọng đa dạng, tôn trọng quyền lợi và sự khác biệt của mọi cá nhân. Vincos xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho Vincos và xã hội. Chúng tôi coi trọng người lao động và quyết tâm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp. Chúng tôi đều xác định và coi Vincos là ngôi nhà thứ 2 – nơi mình gắn bó, nơi dành phần lớn thời gian để sống và làm việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng theo hiệu quả làm việc

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Được tham gia đóng BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ và năng động

Cơ hội thăng tiến

Chế độ tăng lương 6 tháng/ lần
- Được đào tạo chuyên môn.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360