Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CỔ PHẦN SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN DK

Công ty Cổ phần sản phẩm thiên nhiên DK (DK Natura JSC) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là xây dựng và phát triển vùng trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP, nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo các đề tài nghiên cứu khoa học, sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nghiên. Chuyên gia cố vấn của công ty là PGS.TS. Trần Văn Ơn ( Trưởng Bộ môn Thực vật ĐHDHN, Phó tổng thư ký Hiệp hội Thực vật học VN) cùng các dược sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Xuất phát từ ý tưởng của người dân địa phương tại Thái Nguyên khi nhận thấy tiềm năng trong phát triển cây dược liệu Dây thìa canh. Sau khi trồng thử nghiệm, thu hái và khảo sát hàm lượng hoạt chất cao, công ty đã đầu tư phối hợp với người dân địa phương nhân rộng mô hình sản xuất dược liệu theo hướng hữu cơ. Năm 2013, vùng trồng dược liệu đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GAPC-WHO. Ghi nhận những đóng góp tích cực của DK Natura với cộng đồng thông qua các sản phẩm từ nguồn thảo dược thiên nhiên chất lượng cao, công ty nhận được nhiều giải thưởng quý giá như: Huy chương Vàng - Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”,... cùng với đó là giá trị lợi ích về kinh tế, tạo việc làm cho nhiều hộ gia đình tại Thái Nguyên. Ngoài phát triển sản phẩm Dây thìa canh, công ty ứng dụng hiệu quả giá trị và bảo tồn dược liệu Giảo cổ lam, Cà gai leo, Ý dĩ, Gừng gió, Đại bi,... 

Thông tin liên hệ:

ĐC: Đồng Phủ 2, Yên Ninh, Phú Lương, Thái Nguyên
Điện thoại: 0325.117.468 - 0208 3604 700
Email:  dknatura@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

DK Natura phối hợp cùng người dân địa phương mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên được nuôi trồng với tiêu chuẩn cao, sạch, đảm bảo chất lượng từ đó góp phần tạo dựng cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn cho mọi người. Bên cạnh đó, DKNatura cam kết bảo tồn, phát triển bền vững và ứng dụng hiệu quả dược liệu Việt Nam với trách nhiệm cao nhất. Công ty xác định mục tiêu phát triển thương hiệu trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng nguồn dược liệu và sản phẩm chăm sóc sức khỏe organic.

Giá trị cốt lõi

DK Natura cùng với người dân địa phương phát triển hoạt động nuôi trồng và sản xuất dược liệu tạo ra nhiều giá trị từ tài nguyên bản địa. Không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao mà còn góp phần bảo tồn và ứng dụng hiệu quả nguồn dược liệu, tạo ra việc làm và thu nhập ổn định, nâng cao đời sống người dân. Công ty sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên, con người để tạo ra sản phẩm và dịch vụ hiệu quả với giá hợp lý, giúp người tiêu dùng sử dụng lâu dài, qua đó giúp công ty phát triển bền vững. Công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu cải tiến và phát triển sản phẩm mới, cải tiến quy trình sản xuất nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, tái đầu tư mở rộng sản xuất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

"Sức khỏe là vốn quý nhất của con người" thấu hiểu được triết lý đó DK Natura không ngừng đầu tư nghiên cứu, chuẩn hóa nguồn nguyên liệu, cập nhật các thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại. Bên cạnh đầu tư về cơ sở vật chất và công nghệ, công ty nỗ lực nâng cao năng lực, bồi dưỡng đội ngũ nhân sự cập nhật các kiến thức và kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó chủ động học tập, tích lũy kinh nghiệm thông qua các chuyên gia, trải nghiệm thực tế từ đó mang đến hiệu suất và hiệu quả công việc cao. Nhân sự công ty còn rèn luyện về tinh thần trách nhiệm, làm việc với nhiệt huyết đam mê, bản lĩnh đối mặt với khó khăn thử thách để chinh phục thành công. Hợp tác sẻ chia cùng đồng nghiệp, cùng người dân địa phương hỗ trợ nhau tìm kiếm các giải pháp tối ưu mang đến thành tựu xứng đáng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách theo quy định Luật lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360