Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum tiền thân là công ty chuyên nuôi trồng Sâm Ngọc Linh và các cây dược liệu khác. Hiện nay, Công ty đang sở hữu vườn sâm Ngọc Linh với diện tích 5 ha, làm chủ nguồn sâm Ngọc Linh giống thu hoạch từ hạt.

Bước đầu, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum đã ra mắt sản phẩm: Trà sâm Ngọc Linhnước uống Collagen Sâm Ngọc LinhViên nang mềm Sâm Ngọc Linh tăng cường sinh lý nam; Rượu sâm Ngọc Linh… và rất nhiều chế phẩm về sâm nữa đang trong quá trình thử nghiệm lâm sàng.

Chiến lược của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum đang được thực hiện từng bước, từ khâu nuôi trồng, khai thác và trực tiếp chế biến để nâng cao giá trị sâm Ngọc Linh. Qua đó, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum mong muốn mang đến sản phẩm Sâm Ngọc Linh với mức gia hợp lý nhất đến với mọi người tiêu dùng Việt Nam.

Trụ sở: Số 32 Đường Hùng Vương, Thị trấn Đắk Tô, Huyện Đăk Tô, Tỉnh Kon Tum

Hotline: 097 252 8389 – 0242 247 2468

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn: 

Xây dựng, phát triển chuỗi giá trị bền vững của ngành dược liệu nói chung và của Sâm Ngọc Linh nói riêng

Sứ mệnh: 

Đưa sản phẩm Sâm Ngọc Linh đến càng gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, trở thành thương hiệu sâm Ngọc Linh đầu tiên tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum còn chú trọng đến việc cải thiện và phát triển đời sống kinh tế và xã hội của đồng bào các dân tộc thiểu số thông qua việc vận động và kết hợp với người dân tham gia trồng và phát triển vùng sâm. Hơn hết, “Người Việt phải được dùng sâm Việt”, đó là mục tiêu lớn nhất của tôi cũng như những nhà sáng lập công ty, nhằm góp phần quan trọng trong việc cải thiện, nâng cao sức khỏe của người Việt. Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum mong muốn mang đến sản phẩm Sâm Ngọc Linh với mức gia hợp lý nhất đến với mọi người tiêu dùng Việt Nam.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum tạo ra những con người thân thiện và coi đoàn kết vì mục tiêu chung là tiêu chí hàng đầu để phát triển. Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Ngoài các chương trình khen thưởng, công ty luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng >15tr + thưởng+ hoa hồng hấp dẫn, công bằng, rõ ràng. 

Thu nhập không giới hạn.

Phụ cấp

Các phụ cấp khác tùy điều kiện công việc.

Chế độ, chính sách

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… và tất cả các cơ chế của nhà nước quy định
- Có thể làm fulltime hoặc cộng tác viên.

Du lịch

Được tham gia vào các chuyến du lịch, đi nghỉ dưỡng, team building do Công ty tổ chức.

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cơ hội thăng tiến

Những ứng viên phù hợp có thể ứng cử vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc vùng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360