Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Sadipha

Công ty Cổ phần Sadipha có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm. Các trang thiết bị tiên tiến và dây truyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay, nhà máy của Sadipha được chứng nhận chuẩn GMP quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty đều là những dược sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, các sản phẩm của Sadipha đều có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Nỗ lực của Sadipha được minh chứng bằng sự tin tưởng của khách hàng và các danh hiệu giải thưởng danh giá như Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP, chứng nhận FDA của Mỹ về chất lượng TPCN, Huy chương vàng Thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng. Không hài lòng với những thành tựu đạt được, Sadipha ngày càng đặt ra các mục tiêu cao hơn để phấn đấu phát triển lớn mạnh hơn nữa và mang lại thêm nhiều giá trị cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ: 

 Trụ sở chính: 30 Mai Anh Tuấn, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam
VPGD: Phố đi bộ, The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy SX: KCN Lương Sơn, Lương Sơn, Hoà Bình
Điện thoại: 024.6683.8668
Hotline: 0971.738.399
Email: sadipha.info@sadipha.com.vn
Website: https://sadipha.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Dành sự tâm huyết và chính trực cao nhất trong nghiên cứu và sản xuất để mang lại những sản phẩm chất lượng cao và tiên phong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tầm nhìn

Tiến tới vị trí dẫn đầu các doanh nghiệp Dược phẩm tại Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt. 

Giá trị cốt lõi

Niềm tin: là thước đo của sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày bằng sự tận tâm và chính trực cao nhất trong công việc để nhận sự tín nhiệm từ khách hàng và đối tác. Những giá trị lợi ích ngày càng gia tăng là những gì chúng tôi đang làm hàng ngày để đưa đến cộng đồng. 

Chất lượng: là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Là một công ty dược phẩm, Sadipha ý thức được chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn lấy những tiêu chuẩn cao nhất để đánh giá và kiểm soát độ an toàn của sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Không ngừng cải tiến và áp dụng những giải pháp mới để tối ưu chất lượng dịch vụ nhằm làm hài lòng tất cả khách hàng. 

Phát triển bền vững: sự công bằng, minh bạch và thiện chí được xây dựng trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Những giá trị lợi ích về sức khỏe đối với khách hàng, giá trị về cuộc sống cho cán bộ nhân viên và giá trị về kinh tế phát triển trong quan hệ hợp tác. Ngoài ra chúng tôi sẻ chia lợi ích thông qua chính sản phẩm của mình và các giá trị đạo đức nhân văn đến toàn xã hội để đóng góp vào sự phát triển chung và thịnh vượng của cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân sự chính là nền tảng của sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Tại Sadipha những chính sách đãi ngộ hấp dẫn được đề ra để khuyến khích tinh thần cống hiến và thúc đẩy sự phát triển của nhân sự. Các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn và nâng cao kỹ năng thường xuyên diễn ra. Cơ hội học tập không chỉ thông qua các chuyên gia được công ty mời về để chia sẻ mà còn ở ngay trong nội bộ từ những đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm, các lãnh đạo có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực y dược. Từ đó, sự gắn kết giữa các thành viên công ty ngày càng tăng cao. Tinh thần này còn được củng cố thông qua các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng thường niên để tái lập năng lượng và thúc đẩy nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Trong môi trường Sadipha sự công bằng và tôn trọng được đề cao, mọi ý kiến đóng góp của nhân viên đều được ghi nhận và xem xét. Cơ hội học tập, thăng tiến đồng đều giữa tất cả cá nhân để họ có thể tự do phát huy khả năng của mình trong công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo năng lực.

Phụ cấp

Theo chính sách Công ty.

Chế độ, chính sách

Chính sách tốt

Du lịch

Mỗi năm 1-2 lần.

Môi trường làm việc

Chuyên nghiệp, năng động, tự chủ.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội được đào tạo tại các lớp nâng cao.

Nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí mới...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360