Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần quốc tế Việt Nam Nhật Bản

Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bao gồm: dịch vụ y tế tại Nhật Bản như trị liệu tế bào gốc, liệu pháp miễn dịch phòng và điều trị ung thư, khám chữa bệnh, tầm soát nguy cơ ung thư và bảo lãnh visa y tế; dịch vụ thương mại như xuất nhập khẩu thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, máy móc công nghiệp và hàng tiêu dùng; tư vấn doanh nghiệp và xúc tiến thương mại; đào tạo nhân lực. Sự ra đời của JVI không chỉ mang lại giá trị về kinh tế, cơ hội việc làm và đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ mà còn gắn kết bền chặt hơn mối quan hệ giao thương và y tế của hai nước Việt Nam - Nhật Bản. JVI là cầu nối giữa bệnh nhân Việt Nam được tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ y tế công nghệ cao tại Nhật Bản và chuyển giao nhiều công nghệ y học tiên tiến về Việt Nam. Bởi JVI liên kết chặt chẽ với nhiều cơ sở y tế hàng đầu Nhật Bản như Bệnh viện Quốc tế Kobe, Bệnh viện Toshiba, Bệnh viện Shonan Kamukura, Trung tâm Tế bào gốc Helene Nhật Bản, ... Tại Việt Nam, JVI phát triển Công ty Cổ phần Y học tái sinh Việt Nhật, hợp tác và chuyển gaio công nghệ cho Học viện Quân Y, Bệnh viện Bưu Điện,... Ngoài ra, JVI đào tạo được đội ngũ nhân sự chất lượng cao thông qua công ty con Công ty Cổ phần Nhân lực Việt Nam (Javico) nhờ tiêu chuẩn cao về giáo dục ngôn ngữ và trình độ chuyên môn, ý thức làm việc. Nhờ có uy tín và sự cống hiến không ngừng của JVI mà đến nay đã xây dựng được thương hiệu trên thị trường cũng như trong tâm trí của khách hàng. Sự tín nhiệm của khách hàng, ủng hộ của các cơ quan Nhà nước, tổ chức đơn vị Việt Nam - Nhật Bản là động lực to lớn để JVI ngày một lớn mạnh và đóng góp các giá trị tốt đẹp vì cộng đồng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

JVI thông qua các sản phẩm và dịch vụ tiên phong của mình góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam, mang đến cơ hội được tiếp cận và khám chữa bệnh bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản, đào tạo được những đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và trách nhiệm. Từ đó, đóng góp các giá trị lợi ích cho cộng đồng và hướng tới xã hội thịnh vượng. JVI xác định mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt Nam bởi thế mạnh cung cấp dịch vụ, công nghệ y tế hiện đại chuyên nghiệp của Nhật Bản. Phát triển thêm mạng lưới liên kết giữa các đơn vị y tế, thương mại và đầu tư của hai nước, là cầu nối vững chắc thúc đẩy mối quan hệ bền chặt của Việt Nam và Nhật Bản.

Đối với thị trường: bằng năng lực, kinh nghiệm lựa chọn và mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và hiệu quả cao, ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phát triển thương mại và đầu tư cho khách hàng, đối tác. 

Đối với đối tác: xây dựng mối quan hệ bền vững, dài lâu trên tinh thần công bằng, minh bạch và cùng phát triển.

Đối với nhân viên: tạo môi trường làm việc giàu tiềm năng học hỏi và phát triểm, đào tạo được đội ngũ chuyên nghiệp, trình độ cao và phẩm chất đạo đức tốt. Mang đến thu nhập ổn định và ngày một nâng cao để kiến tạo cuộc sống chất lượng cho mỗi nhân sự. 

Đối với xã hội: gắn liền lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm và cống hiến cho xã hội. Mọi hoạt động đều hướng tới các giá trị tốt đẹp nhằm nâng cao và phát triển cộng đồng. Là sợi dây gắn kết bền chặt, thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển của hai nước.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

JVI với những lợi thế của mình về nguồn nhân lực, mối quan hệ trong lĩnh vực hoạt động tại hai nước Việt Nam Nhật Bản, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường hướng tới xây dựng môi trường làm việc giàu tiềm năng và có chế độ đãi ngộ tốt nhất cho người lao động. JVI sở hữu đơn vị thành viên chuyên đào tạo nhân lực JAVICO bởi mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, thông thạo giao tiếp song ngữ và có được ý thức trách nhiệm với công việc. Công ty sẽ tạo cơ hội tối đa cho mỗi thành viên được học hỏi và nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thông qua các mối quan hệ hợp tác rộng lớn bởi mạng lưới liên kết của công ty. Được làm việc với các chuyên gia đầu ngành, máy móc trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đó là các ưu thế chỉ có tại JVI. Công ty sẽ tạo động lực và thúc đẩy nhân sự phát huy tối đa năng lực bằng các chế độ lương thưởng công bằng và hấp dẫn dựa trên năng lực và kết quả đạt được. Sử dụng hiệu quả sức mạnh cộng hưởng thông qua tinh thần phối hợp, đoàn kết của đội nhóm. Bên cạnh đó, khuyến khích mỗi cá nhân đều chủ động trong xây dựng sự tuân thủ, ý thức trách nhiệm cao trong công việc để mang lại các hiệu quả vượt mục tiêu đề ra. Đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội cho tập thể nhân sự. Từ đó có được cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương hấp dẫn: Tổng TN = Lương cơ bản + Thưởng KPI 

Cơ hội

Có cơ hội khai thác hệ thống khách hàng, sản phẩm đa dạng của Công ty
Có cơ hội sang Nhật học hỏi kinh nghiệm

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, trải nghiệm, phát triển và thăng tiến

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển và thăng tiến cao, khuyến khích các nhân sự gắn bó, cùng phát triển lâu dài với Công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360