Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại Yersin

Công ty Cổ phần phát triển thương mại Yersin hợp tác với phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Đại học Y Hà Nội mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. TS BS Phạm Huy Tần thuộc Bộ môn Tai Mũi Họng Đại học Y Hà Nội cũng chính là trưởng nhóm nghiên cứu là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và tâm huyết lớn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Công ty Yersin khi đã có nguồn nhân lực chất lượng cao hỗ trợ hết mình bằng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tư vấn về quy trình bào chế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhờ có đó, có sản phẩm về chăm sóc răng miệng và sát khuẩn vùng họng miệng đạt được thành công khi đưa ra thị trường. Hiện nay, các sản phẩm được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, Số 9A2 Tập Thể Bệnh Viện Bạch Mai, Tổ Dân Phố Số 2, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0945 690 992
Email: yersinhmu@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Mang đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả qua nghiên cứu chuyên sâu với giá thành hợp lý.

Tầm nhìn

Bổ sung thêm nhiều sản phẩm vào danh mục sản phẩm của công ty thông qua ứng dụng chuyển giao đề tài khoa học của Đại học Y Hà Nội. Hướng tới thực hiện thành công kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cao để đáp ứng quy mô phát triển công ty. Kiện toàn hệ thống phân phối trong nước và hướng tới vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Khoa học: áp dụng các công nghệ khoa học hiện đại vào nghiên cứu, sản xuất và cả quản trị vận hành doanh nghiệp. Thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu chuyên sâu và thông qua các chuyên gia hàng đầu. 

Chất lượng: đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn cao nhất công bố, từ khâu chọn lọc nguyên liệu, sản xuất cho đến bảo quản và phân phối đến tay người dùng. 

Chính trực: chúng tôi đảm bảo sự trung thực và đạo đức cao nhất của người thầy thuốc trong mỗi sản phẩm. Luôn chịu trách nhiệm với những gì đã cam kết, đã làm. Nỗ lực thực hiện và duy trì những gì đã hứa để giữ gìn uy tín cho thương hiệu cũng như lòng tin của khách hàng.

Đạo đức - kỷ cương: tôn trọng chuẩn mực đạo đức xã hội, đề cao các phẩm chất văn minh tốt đẹp không chỉ trong môi trường làm việc mà còn lan tỏa ra xã hội. Hướng tới cộng đồng thịnh vượng và nhân văn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hoạt động nghiên cứu sản xuất của công ty Yersin xuất phát từ hoạt động hợp tác liên kết với trường Đại học Y Hà Nội. Chính vì vậy, tinh thần đoàn kết gắn bó được thể hiện ngay trong môi trường làm việc. Mọi cá nhân đều dành sự tôn trọng, giúp đỡ cho đồng nghiệp cả cuộc sống hàng ngày lẫn công việc. Ngoài ra họ còn có sự nhiệt huyết đam mê cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Tạo điều kiện để mọi cá nhân đều có thể phát huy tối đa năng lực, ban lãnh đạo công ty dành những chính sách tốt nhất trong lương thưởng, cơ hội học tập và thăng tiến. Các chương trình đào tạo nội bộ, liên kết thường xuyên được diễn ra nâng cao kiến thức, cập nhật các tiến bộ khoa học công nghệ mới từ đó tối ưu chất lượng sản phẩm đến khách hàng. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiêu cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360