Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần phát triển Dược liệu Việt Nam Denaphar

Công ty Cổ phần phát triển Dược Việt Nam Denaphar được thành lập từ năm 2020. Lĩnh vực thế mạnh của Denaphar là nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và hóa mỹ phẩm. Chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2021, Denaphar nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng với NovaD3K2. NovaD3K2 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành riêng cho trẻ còi xương, chậm lớn.  Sản phẩm này được nghiên cứu kỹ càng và bằng từ tâm huyết của những người dược sĩ có chuyên môn cao, đồng thời hợp tác sản xuất với đối tác uy tín là Công ty Cổ phần công nghệ cao Traphaco. Tiếp nối thành công của NovaD3K2, công ty tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm vào năm 2022. Kênh cung ứng của Denaphar được mở rộng và tiếp cận được nhiều khách hàng do ứng dụng hệ thống phân phối online. Hướng đi mới mẻ và sáng tạo hỗ trợ rất nhiều cho sự thành công của Denaphar. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Số nhà 58/61, phố Phạm Tuấn Tài, TDP Hoàng 5, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐT: 1800.8100

E-mail: denaphar2020@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Ứng dụng nền y học cổ truyền bằng các công nghệ khoa học hiện đại, trở thành sợi dây kết nối ngành dược trong và ngoài nước thông qua các sản phẩm tiên phong có chất lượng cao. Phát huy thế mạnh trong các kênh phân phối mới hiệu quả là online và duy trì ổn định kênh offline để phục vụ khách hàng với dịch vụ hoàn hảo. Denaphar hướng tới xây dựng vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng và sự tín nhiệm của các chuyên gia trong ngành thông qua các sản phẩm độc quyền. 

Giá trị cốt lõi

Denaphar luôn kiên định với sứ mệnh và tầm nhìn đã đặt ra, công ty đưa ra 3 giá trị cốt lõi được coi là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. 

Hợp lực: phát huy sức mạnh đoàn kết và phối hợp. Luôn dành thái độ cầu thị và tôn trọng để cùng nhau tìm ra giải pháp cho tất cả vấn đề. Tạo động lực và truyền đam mê để thúc đẩy nhau cùng phát triển và đạt được mục tiêu chung.

Chất lượng: xây dựng và củng cố chất lượng sản phẩm và nhân lực. Chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu và luôn dùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất để đánh giá. Chất lượng đội ngũ thể hiện thông qua hiệu quả làm việc nhóm, từng cá nhân xuất sắc thì tập thể mới phát triển. Cùng nhau nâng cao năng lực và thúc đẩy tinh thần. 

Hiệu quả: luôn đưa ra những mục tiêu ngày một cao hơn để phấn đấu chinh phục và không ngừng phát triển. Tìm ra các giải pháp tối ưu về nguồn lực về tài chính và nhân sự để hoàn thành công việc xuất sắc mà vẫn tiết kiệm thời gian và mang lại các sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Làm việc phối hợp một cách có kế hoạch và phát huy tối đa điểm mạnh của mỗ cá nhân, đem lại kết quả tốt nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường làm việc tại Denaphar luôn tràn ngập tinh thần nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp. Những người cùng chung đam mê và được khuyến khích học hỏi, phát triển không ngừng. Tại Denaphar, những thành viên sẻ chia và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như đời sống hàng ngày. Họ được chăm lo qua các chế độ lương thưởng hấp dẫn, đời sống tinh thần thường xuyên được củng cố bởi các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng. Các cá nhân trong công ty thông qua các sự kiện này sẽ ngày càng gắn kết và gắn bó hơn với công ty. Đây cũng là cơ hội để ban lãnh đạo biểu dương những thành quả, đóng góp của cá nhân vào sự phát triển chung của tập thể. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng quý, năm, các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360