Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN O2 VIỆT NAM

Năm 2009, Công ty cổ phần O2 Việt chính thức được thành lập. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là nhập khẩu và phân phối thuốc, thiết bị y tế tại Việt Nam. Lựa chọn các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là các công ty tại châu Âu bởi tiêu chuẩn chất lượng cao làm đối tác cung cấp sản phẩm như: Metazydyna, Heparegen, Surotadina, Accucheck,... Dược phẩm O2 sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý: tiêu hóa, gan mật, cơ xương khớp, hô hấp,... đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, công ty nỗ lực phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để có nhiều người hơn được tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức chi phí phù hợp. Nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc là đối tác thân thiết của O2 như: BV Bạch Mai, BV Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, BV Đại học Y Hà Nội, BV Chợ Rẫy,... Công ty sẽ không ngừng tận tụy cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu và uy tín trên thị trường xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 46, ngõ 113, phố Vĩnh Hồ, quận Đống Đa, T.p Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 6673 0767 / Fax: (84-4) 6673 0767
E-mail: info@o2vietnam.com.vn / Website: www.o2vietnam.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần O2 với trách nhiệm cao với cộng đồng bằng năng lực, trí tuệ và kinh nghiệm mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn và chất lượng cao với mức chi phí phù hợp. Đồng thời, song hành cùng phát triển kinh doanh chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo lợi ích cho đối tác, khách hàng. Công ty đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp phân phối dược phẩm, thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Chia sẻ lợi ích: luôn tôn trọng và biết ơn khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. Đảm bảo các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng thông qua các sản phẩm và dịch vụ, các ý nghĩa tốt đẹp mang lại sự kết nối bền vững, phát triển thịnh vượng cho các bên. 

Sáng tạo: không ngừng đổi mới, liên tục cải tiến tìm kiếm các giải pháp tối ưu, học hỏi và khát khao vươn lên, tạo ra các giá trị khác biệt tiên phong trên thị trường nhằm đem lại hiệu suất và hiệu quả cao. 

Đoàn kết: bồi đắp và ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi, góp ý thẳng thắn, lắng nghe với thái độ cầu tiến thiện chí, minh bạch và trung thực để mang đến lợi ích chung. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty O2 Việt Nam xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: hợp tác, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau. Mọi cá nhân đều được hưởng đầy đủ các quyền lợi công bằng về môi trường làm việc an toàn, cơ hội phát triển, học tập và mức đãi ngộ tốt. Công ty mong muốn nhân sự có được sự thoải mái tối đa tại nơi làm việc để phát huy hết tiềm năng bản thân, cống hiến hết mình cùng đội nhóm tạo ra hiệu quả cao. Các chương trình đào tạo thường xuyên được tổ chức để nhân sự nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết. Mỗi người có thế mạnh riêng nhưng để vượt qua được mọi khó khăn và vững bước chinh phục các mục tiêu to lớn thì cần có sức mạnh của tập thể. Đội ngũ cán bộ nhân viên O2 luôn thấu hiểu ý nghĩa đó nên cùng nhau đồng sức đồng lòng, giúp đỡ nhau cùng hoàn thiện và phát triển từng ngày. Không chỉ đồng hành trong công việc mà còn trong các hoạt động xã hội, văn hóa thể thao,... tập thể O2 cùng nhau thi đua, hưởng ứng nhiệt tình. Công ty mong muốn thông qua các chính sách nhân sự sẽ thu hút thêm nhiều ứng viên tiềm năng về chung mái nhà O2 Việt Nam để cống hiến và gắn bó lâu dài. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo Doanh số, Quý, Năm, Các ngày lễ trong năm.

Phụ cấp

Phụ cấp xăng, xe, điện thoại, phí đi công tác...

Chế độ, chính sách

Người lao động được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Bộ lao động thương binh xã hội.

Du lịch

Công ty tổ chức các buổi du lịch, dã ngoại thường xuyên như: Lễ chùa đầu xuân, Nghỉ mát trong nước, Du lịch nước ngoài cho các nhân viên xuất sắc...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu, có nhiều cơ hội cho nhân viên học hỏi và thăng tiến.

Cơ hội thăng tiến

Công ty đang trên đà phát triển lớn mạnh, mở rộng quy mô, có nhiều cơ hội thăng tiến cho những cá nhân nhiệt huyết và đủ năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360