Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Nutrihealth

Công ty Cổ phần Nutrihealth hoạt động chính trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm bổ sung. Chất lượng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, công ty kiểm soát nghiêm ngặt mọi quy trình từ khâu lựa chọn nguyên liệu, xây dựng công thức phù hợp với nhiều đối tượng, sản xuất công nghệ cao đến phân phối, bảo quản. Nutrihealth nhập khẩu nguyên liệu chính hãng từ các đơn vị sản xuất uy tín đến từ Hoa Kỳ, New Zealand, Úc,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với trang thiết bị máy móc công nghệ cao, được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn bao gồm: GMP, HACCP, ISO 22000. Cùng với đầu tư về cơ sở vật chất và công nghệ, Nutrihealth sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thực phẩm y dược. Do đó, các sản phẩm của Nutrihealth được đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, công ty mang đến thị trường đa dạng các dòng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho nhiều đối tượng: trẻ em nhiều lứa tuổi, hỗ trợ xương khớp, dạ dày, bổ sung canxi, người tiểu đường,... Hiện nay, sản phẩm của Nutrihealth được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước tại các đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Email: Johnd@nutrihealth.vn

Điện thoại: 0965613186

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Nutrihealth nỗ lực thực hiện cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ cao, kế thừa thành tựu nghiên cứu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng y học. Công ty xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm chất lượng cao giá thành hợp lý, hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: uy tín thương hiệu là yếu tố nền tảng quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của thương hiệu, luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định hiện hành, thực hiện đúng những gì đã cam kết bằng trách nhiệm cao nhất.

Tận tâm: làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt huyết cao nhất. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để mang đến các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chu đáo, làm hài lòng mọi khách hàng. Duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. 

Hợp tác: xây dựng tinh thần đoàn kết, sẻ chia trong mối quan hệ phối hợp trong nội bộ và với đối tác. Luôn tôn trọng, bình đẳng và hướng tới mục tiêu chung cùng có lợi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nutrihealth có đội ngũ chuyên gia xuất phát từ các trường đại học hàng đầu về nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng. Nhân sự là nền tảng tạo nên sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp, thấu hiểu được điều đó công ty chú trọng đầu tư vào công tác phát triển đội ngũ và mang đến các chính sách đãi ngộ hấp dẫn. Công ty đẩy mạnh công tác thu hút nhân tài, tìm kiếm các nhân sự tiềm năng từ các trường đại học uy tín. Mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và giàu tiềm năng phát triển. Tại công ty, mọi cá nhân được phát huy năng lực bản thân, những ý kiến đóng góp được tôn trọng và ghi nhận. Hàng năm, công ty tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Chế độ lương thưởng được đánh giá vào thực lực, kết quả công việc đạt được. Ngoài ra, nhân sự được hưởng các phần thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định, ngày nghỉ phép đầy đủ để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Nhờ có các chính sách đó, Nutrihealth không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai của nhân sự, nơi họ cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực 

Lương tháng 13, thưởng

Phụ cấp

Xăng xe, chuyên cần, trách nhiệm

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN

Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định

Khám sức khỏe định kỳ

Du lịch

Đi du lịch hàng năm

 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, mát mẻ

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360