Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVAMED VIỆT NAM

Novamed Vietnam là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế tại Việt Nam. Ông Ngô Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Novamed Vietnam thành lập công ty vào năm 2020, chính vào thời điểm dịch Covid-19 diễn ra phức tạp. Với các sản phẩm chất lượng đều đáp ứng 7 yêu cầu của WHO và dược điển Âu - Mỹ, công ty đã giúp đáp ứng phần nào nhu cầu cấp thiết sử dụng các loại máy tạo oxy tại Việt Nam. Ngoài ra, Novamed Vietnam còn cung cấp các vật tư y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng. Luôn lựa chọn các nhà sản xuất có uy tín hàng đầu thế giới và cập nhật đổi mới công nghệ không ngừng, Novamed Vietnam là đối tác của 5 công ty quốc tế: Vyaire Medical, Terumo, Novamed, Lyher và Jayler International. Novamed Vietnam không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm y tế thông minh và hiện đại khác. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: D2 Giảng Võ, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  096.565.3942

Email: info@novamed.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Cung cấp các giải pháp y tế được chọn lựa kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín thế giới với chất lượng dịch vụ tốt và chi phí tối ưu. Từ đó, duy trì  được niềm tin của khách hàng, góp phần đóng góp cho nền y tế Việt Nam và phát triển bền vững. Dẫn đầu lĩnh vực y tế tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế thông qua cung cấp các sản phẩm thiết bị, vật tư y tế chất lượng cao đến cho khách hàng, cơ sở y tế, bệnh viện.

Giá trị cốt lõi

Sản phẩm uy tín: Các trang thiết bị y tế cũng có tầm quan trọng không kém các sản phẩm dược phẩm, đặc biệt là các giải pháp tạo oxy. Novamed Vietnam không chỉ mong muốn đáp ứng được số lượng cần thiết mà còn đem đến chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất. 
Đảm bảo pháp lý: Cam kết kinh doanh có đạo đức chính là lời hứa của  một doanh nghiệp phát triển bền vững, Novamed Vietnam luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định hiện hành, duy trì đạo đức trong kinh doanh.
Giải pháp tối ưu: Không ngừng cải tiến và nghiên cứu để tìm ra sản phẩm thông minh nhất, hiện đại nhất. 
Dịch vụ hoàn hảo: Làm hài lòng khách hàng không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua chất lượng dịch vụ, luôn giữ thái độ cầu thị, mong muốn nhận được góp ý từ khách hàng để ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.
Chia sẻ lợi ích: Luôn đảm bảo quyền lợi cả hai bên đối với khách hàng, đối tác trên nguyên tắc nghiêm túc và minh bạch. Sự phát triển của đối tác cũng chính là sự phát triển của công ty, không ngừng nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu để cùng nhau phát triển và đạt được các mục tiêu đề ra. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Novamed Vietnam luôn lấy con người làm trọng tâm bởi thấu hiểu đây chính là nền tảng của mọi sự thành công. Đội ngũ nhân viên Novamed luôn được đãi ngộ xứng đáng với năng lực, hưởng các chế độ chính sách hấp dẫn. Novamed thường xuyên tổ chức và tham gia các hội thảo về thiết bị y tế, đây cũng chính là cơ hội không phải ở đâu cũng có của nhân viên công ty. Tham gia học hỏi từ đối tác khách hàng, từ các chuyên gia chính là các kinh nghiệm quý báu tích lũy trong quá trình làm việc. Ngoài ra, Novamed tạo điều kiện cho mỗi cá nhân được tự do chủ động trong công việc và phát triển bản thân, tiến tới các vị trí cao hơn trong sự nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ Tết

Phụ cấp

Phụ cấp tùy từng vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng chế độ chung của công ty bao gồm: BHXH, Khám sức khoẻ, Bảo hiểm sức khoẻ, ...

Du lịch

Du lịch nghỉ mát cùng công ty hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, đoàn kết

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360