Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Nhà thuốc sức khỏe

Công ty Cổ phần Nhà thuốc sức khỏe được ra đời từ tháng 1/2019 chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật... Nhà Thuốc Sức Khỏe là kênh mua bán thuốc trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần nhathuocsuckhoe.com, siêu thị thuốc uy tín chuyên cung cấp sản phẩm thuốc không kê đơn, các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng xuất xứ nội địa và ngoại nhập. Ban đầu chỉ là một hiệu thuốc nhỏ, đến nay Nhà thuốc Sức Khỏe đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Hà Nội: 129 Tây Sơn, quận Đống Đa và 692 Quang Trung, quận Hà Đông

TP Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, phường 1, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0366.555.508

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Thấu hiểu những băn khoăn trở ngại của người tiêu dùng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt và người tiêu dùng khó phân biệt những nhà thuốc bảo đảm uy tín, chất lượng, Nhà thuốc Sức Khỏe được xây dựng từ phương châm “sức khỏe của khách hàng chính là thành công của công ty”. Với cái tâm nghề y, Nhà thuốc Sức Khỏe nay đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với nhiều khách hàng.

Bằng việc nỗ lực không ngừng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cao cùng chiến lược tăng trưởng bền vững, Nhà thuốc Sức Khỏe đảm bảo tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh và phục vụ tối đa cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Nhà thuốc Sức Khỏe hoạt động trên phương châm “sức khỏe của khách hàng chính là thành công của công ty”, lấy cái Tâm, chữ Tín làm gốc. Nhà thuốc Sức Khỏe là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm sức khỏe tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Toàn bộ những sản phẩm có mặt tại Nhà thuốc Sức Khỏe đều đảm bảo là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu mã vạch chuẩn xác, có giấy tờ đầy đủ. Nhà thuốc Sức Khỏe nỗ lực đồng hành cùng khách hàng, xây dựng uy tín và sự an tâm từ ngay chính chữ “Tâm” của mình.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhà thuốc sức khỏe luôn nỗ lực không ngừng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cao cùng chiến lược tăng trưởng bền vững. Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Nhà thuốc sức khỏe có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. Con người tại Nhà thuốc sức khỏe được tạo điều kiện để cống hiến trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa lợi ích người lao động và lợi ích doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

thưởng theo doanh thu

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày

Chế độ, chính sách

Có đóng BHXH, du lịch hè, thưởng lễ tết, xét tăng lương hàng năm,15 ngày phép năm

Du lịch

du lịch hè

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360