Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần MIC

Tổ hợp y tế thông minh Medical Intelligence Combination (MIC) được thành lập từ năm 2021 tiền thân là Trung tâm xét nghiệm Y khoa Hanalab. Tiên phong trong chăm sóc sức khỏe chủ động và hiệu quả, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 4.0 đem các giải pháp y khoa đáp ứng nhu cầu khách hàng, sự thay đổi từ Hanalb thành MIC là dấu mốc quan trọng, mở ra hành trình và sứ mệnh mới. MIC cung cấp các dịch vụ bao gồm: xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao, thăm khám, tư vấn sức khỏe toàn diện chuẩn y khoa tại nhà. Ngoài ra, MIC còn có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhằm tiết kiệm thời gian, an toàn và chủ động cho khách hàng, bệnh nhân. Đặt chất lượng và hiệu quả lên hàng đầu trong mọi hoạt động, MIC sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực như: Bác sĩ CKI Nguyễn Phương Hòa Bình (Nguyên trưởng khoa khám bệnh- Bệnh viện Nhi đồng 2), Bác Sĩ CKI Huỳnh Văn Hà (Hội viên Hội Bác Sĩ Gia Đình TPHCM),... Ngoài ra, MIC được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị xét nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm lựa chọn các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu làm đối tác cung cấp trang thiết bị máy móc như: Beckman (Mỹ), Greiner Bio-one (Áo), GC Genome (Hàn),... MIC sử dụng hệ thống quản lý HIS-LIS giúp giảm thiểu tối đa sai sót trong kết quả xét nghiệm cho khách hàng. Không chỉ đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và cung cấp dịch vụ, MIC tích cực đóng góp lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ khám chữa bệnh cho các hoàn cảnh khó khăn,... MIC nỗ lực cống hiến và đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe, hướng tới cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 385 Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, HCM

Hotline: 096 300 48 99

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

MIC nỗ lực xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả ứng dụng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác tích cực và cố vấn về chuyên môn từ các đối tác trong nước và quốc tế. Hướng tới trở thành đơn vị tiên phong uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện 4.0 chuẩn y khoa. MIC luôn đồng hành cùng cộng đồng để lắng nghe, sẻ chia và chăm sóc, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người. 

Giá trị cốt lõi

"Chất lượng xanh" đạt chuẩn an toàn y khoa: thực hiện đúng cam kết về chất lượng dịch vụ với khách hàng, tuân thủ các nguyên tắc và y đức, đảm bảo chính xác cao, hiệu quả và minh bạch trong đánh giá tình trạng sức khỏe cho mọi khách hàng. 

Tận tâm, thấu hiểu, trung thực và tin cậy: luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe, dành sự chăm sóc chu đáo, tận tâm trong phục vụ khách hàng, mang đến các trải nghiệm tốt nhất, sự an tâm trao gửi niềm tin chăm sóc sức khỏe. 

Phát triển bền vững đội ngũ nhân sự: không ngừng đào tạo để nâng cao năng lực, trình độ đội ngũ nhân sự, phối hợp với các đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế để tích lũy kinh nghiệm, học hỏi. Liên tục đổi mới và sáng tạo để mang đến dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm nhất. 

Lan tỏa giá trị sức khỏe cộng đồng: đóng góp tích cực cho cộng đồng không chỉ bằng các dịch vụ chất lượng cao mà còn qua các hoạt động đồng hành, lan tỏa ý nghĩa về chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần và ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động của cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân sự của MIC Việt Nam hội tụ những cá nhân có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Đồng hành từ Trung tâm xét nghiệm Y khoa Hanalab, tập thể MIC có cùng mục tiêu, đích đến là tiên phong mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động 4.0 chuẩn y khoa cho cộng đồng. Mục tiêu đó thôi thúc mỗi cá nhân không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ cũng như trau dồi các kỹ năng để phục vụ tốt nhất bệnh nhân, khách hàng. Công ty cũng đồng hành tạo động lực bằng các điều kiện tốt nhất giúp nhân sự phát huy năng lực, tổ chức các khóa đào tạo trong và ngoài nước,... Bên cạnh đó, chế độ lương thưởng được xem xét dựa vào chính năng lực, cống hiến và kết quả đạt được của từng cá nhân. Chính vì vậy, tập thể MIC luôn được đảm bảo có cuộc sống ổn định, có nhiều cơ hội phát triển. Môi trường làm việc tại MIC luôn gần gũi, gắn kết và sẻ chia đó là các giá trị được hình thành không chỉ trong nội bộ mà còn lan tỏa ra cộng đồng. Nhờ có đó, mỗi cá nhân được truyền lửa đam mê, tạo động lực cống hiến để cùng nhau đạt được thành tựu ngày càng cao hơn. Bên cạnh chú trọng phát triển năng lực, công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thiện nguyện, du lịch hàng năm cùng công ty,... để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Nhờ đó, mọi thành viên MIC luôn có sức khỏe và tinh thần thoải mái, năng lượng dồi dào để cống hiến hết mình cho công việc và gắn bó lâu dài thực hiện sứ mệnh chung.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được đào tạo thêm về kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng và thoải mái nhưng vẫn rất chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360