Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần IMPAC

Công ty Cổ phần IMPAC được thành lập từ năm 2007, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp chuyển giao công nghệ các sản phẩm dịch vụ: Thiết bị y tế, môi trường, khoa học kỹ thuật, phân phối độc quyền một số sản phẩm thuốc tại thị trường Việt Nam. Công ty khởi sự từ sáng kiến của Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học IMPAC Mỹ. Mọi sản phẩm công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: OMMI, CAMI, Lutech, Rusan, Micro-X, Sysmex, Greeetmed,... Trang thiết bị do IMPAC cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có mức chi phí hợp lý. Đồng thời, IMPAC sở hữu đội ngũ dược sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong nước và tại hãng sản xuất, nhiều kinh nghiệm trong hỗ trợ và tư vấn sử dụng thiết bị. IMPAC sau hơn một thập kỷ xây dựng thương hiệu bằng uy tín và chất lượng thực sự, được nhiều đơn vị hàng đầu lựa chọn làm đối tác như: BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BVTWQĐ 108,... 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: P.1905 – Tầng 19 – Tòa nhà Charmvit Tower – Số 117 Phố Trần Duy Hưng – P. Trung Hòa – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Văn phòng đại diện: Tòa HH B – Thái Hà Constrexim – 43 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội
Tel: (84) 37822378/79/80 – Hotline tư vấn sản phẩm: 0948 992 705
Email: info@impac.vn | Website: www.impac.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

IMPAC phấn đấu trở thành một công ty đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp chuyển giao công nghệ các sản phẩm dịch vụ: Thiết bị y tế, môi trường, khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin bằng chiến lược phát triển bền vững, đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Sứ mệnh

Đối với  khách hàng: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng  cao với công nghệ tiên tiến nhằm thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng.

Đối với cổ đông: Luôn luôn gia tăng giá trị đầu tư cho các cổ đông.

Đối với đối tác: Hợp tác đồng hành cùng phát triển, gây dựng thành công cùng đối tác theo phương châm “liên kết sức mạnh gia tăng giá trị”

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng  tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới, sáng tạo là sức sống của doanh nghiệp: Chúng ta nhận thức rằng trong môi trường cạnh tranh, mọi việc thay đổi từng ngày từng giờ. Vì vậy, chỉ có đổi mới và sáng tạo không ngừng thì doanh nghiệp mới cạnh tranh và phát triển và đó cũng là sức sống của doanh nghiệp. IMPAC luôn đề cao sự năng động sáng tạo trong hoạt động của mình.

 Chữ tín quý hơn vàng: IMPAC luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết với khách hàng và đối tác, đây cũng là phương châm hành động của cán bộ, nhân viên công ty trong thực hiện công việc.

Con người là tài sản quý giá nhất: IMPAC xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, trọng dụng người tài; Tạo dựng môi trường làm việc có văn hóa trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

IMPAC là ngôi nhà chung: IMPAC là ngôi nhà thứ hai mà mỗi chúng ta sống và làm việc ở đó. Mỗi cán bộ, nhân viên IMPAC  phải trung thành với sự nghiệp của  công ty, hành động nhiệt huyết và có trách nhiệm để cùng  xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ và hạnh phúc. Chính điều đó sẽ góp phần tạo nên sự hài lòng của khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

 IMPAC chủ trương xây dựng văn hoá công ty trên cơ sở sự gắn kết giữa các thành viên để làm việc ngày càng có hiệu quả. IMPAC luôn coi con người là nguồn lực quý giá nhất, luôn khuyến khích các cá nhân phát huy tối đa tính sáng tạo, nâng cao hiệu suất công việc của mình. Qua đó công ty luôn có những phần thưởng xứng đáng tương ứng với hiệu quả công việc để ghi nhận các cá nhân xuất sắc đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. Hàng tháng, Công ty đều tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa văn hóa- văn nghệ, thể dục- thể thao- giải trí nhằm xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ và hạnh phúc. Hàng năm đều có những chuyến tham quan, nghỉ mát,…nhằm tạo sự  gắn kết giữa những thành viên để xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết. Chúng tôi khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống để giúp nhân viên của chúng tôi không chỉ thực hiện trách nhiệm của mình trong công ty mà còn dành thời gian với gia đình của họ. Từ đó, họ nhận được sự hỗ trợ của gia đình để tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh doanh của công ty. Các quy chế của công ty không chỉ quy định rõ ràng về chế độ đãi ngộ đối với người cán bộ nhân viên mà còn thể hiện sự quan tâm đối với các thành viên gia đình của người lao động, đó cũng là một trong những mục tiêu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho tất cả cán bộ nhân viên của công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Lương tháng 13, thưởng theo doanh số dự án

Phụ cấp

- Phụ cấp ăn trưa

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại

- Phụ cấp thâm niên

Chế độ, chính sách

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động, luật BHXH

Du lịch

- Du lịch hàng năm

- Team buiding theo quý

Môi trường làm việc

- Sạch sẽ, Văn minh, Lịch sự

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360