Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT - HÀN

Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Việt - Hàn (VKIC) với lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, thiết bị dân dụng, công nghiệp; cung cấp dịch vụ nâng cấp bệnh viện. VKIC đặt chất lượng làm yếu tố quan trọng hàng đầu trong xây dựng uy tín thương hiệu, mọi sản phẩm và dịch vụ phải đảm bảo chính hãng, chất lượng cao. VKIC được nhiều nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới lựa chọn làm đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam: Infinitt, Ecoray, Delta MS Corp, ...  Chính vì vậy, tất cả sản phẩm đều được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và quy cách chính hãng. VKIC sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước tại hãng sản xuất. Mọi sản phẩm được đảm bảo chuyển giao công nghệ, hỗ trợ tận tình trước và sau khi mua hàng. Nhờ uy tín và chất lượng luôn được đảm bảo cao nhất trong từng sản phẩm, VKIC trở thành đơn vị cung cấp thiết bị y tế có vị thế vững chắc trên thị trường. VKIC được nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám tin tưởng và lựa chọn làm đối tác tư vấn và cung cấp thiết bị: BV Bạch Mai, BV Bưu điện, BV Medlatec, BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, BV Đa khoa tỉnh Yên Bái, ... VKIC định hướng là đơn vị tiên phong đưa các công nghệ khoa học tiên tiến hàng đầu để hỗ trợ phát triển dịch vụ y tế tại Việt Nam, mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Head Office: Tầng 3, số 68 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam
VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, số 253 phố Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
VP Đà Nẵng: 83 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tel: 024.7302.9968 
Email: info@viko-ic.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Việt - Hàn (VKIC) xác định sứ mệnh là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với mức chi phí hợp lý góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế cho cộng đồng. Tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển doanh nghiệp lấy nhân sự làm trọng tâm, tạo môi trường làm việc tiềm năng, phúc lợi tốt, phát triển đội ngũ xuất sắc. VKIC định hướng vươn tới vị trí hàng đầu trong nước và khu vực trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, dịch vụ tư vấn cơ sở y tế, bệnh viện. Thương hiệu VKIC được nhìn nhận thông minh, thân thiện và bảo vệ môi trường đối với khách hàng và cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Lãnh đạo: luôn chuẩn mực, gương mẫu tuân thủ các quy định, nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp, là người dẫn đầu bản lĩnh, dùng trí tuệ và kinh nghiệm để đưa ra các quyết định sáng suốt, đảm bảo sự công bằng trong môi trường làm việc, có tầm nhìn dài hạn và bền vững để dẫn dắt doanh nghiệp ngày càng phát triển. 

Con người: là yếu tố quyết định sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp, chú trọng tạo điều kiện tối ưu, kiện toàn chính sách chế độ để phát triển nhân sự, mang đến cơ hội và môi trường phù hợp, tiềm năng thúc đẩy sự cống hiến của tập thể. 

Trách nhiệm: đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phục vụ bằng tất cả sự tận tâm, nhiệt huyết lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng. 

Chất lượng: là yếu tố tạo nên uy tín và danh tiếng thương hiệu, mang đến các sản phẩm thực sự chất lượng, đảm bảo chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng bằng các nhân sự có trình độ cao. 

Hợp tác cùng phát triển: bồi đắp và ngày càng mở rộng các mối quan hệ hợp tác tôn trọng, công bằng và cùng có lợi với đối tác trong và ngoài. Luôn đảm bảo lợi ích bền vững và dài lâu cho các bên thông qua chính sách hấp dẫn, thiện chí. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

VKIC xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp là lấy nhân sự làm ưu tiên hàng đầu. Công ty xây dựng chính sách tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi, đãi ngộ đều đầu tư xây dựng đội ngũ chuyên ngiệp, phẩm chất tốt và có năng lực cạnh tranh. Về chính sách tuyển dụng, công ty vạch ra các tiêu chí, tiêu chuẩn rõ ràng và phù hợp với từng vị trí. Quy trình được công khai minh bạch và trao cơ hội đồng đều cho các ứng viên thể hiện bản thân. Tất cả nhân sự đều được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng nghiệp vụ. Công ty khuyến khích tinh thần chủ động học hỏi và rèn luyện bằng hỗ trợ về thời gian và chi phí. Về chính sách việc làm, công ty tạo điều kiện tối đa cho từng cá nhân phát huy năng lực, làm việc trong môi trường chuẩn mực, thuận lợi. Mọi cống hiến đều được ghi nhận và đánh giá dựa trên kết quả thực tế đạt được. Từ đó đưa ra các mức lương thưởng xứng đáng, tạo động lực cho nhân sự phấn đấu hơn. Các cá nhân, tổ chức đạt được các thành tích tốt, công ty sẽ công nhện và khen thưởng công bằng, công khai. Với chính sách đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh, VKIC thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng và giữ chân được nhân tài, giàu kinh nghiệm. Công ty còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân sự. Hàng năm, VKIC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân sự, phát động các phong trào thể dục thể thao, sinh hoạt tập thể, du lịch nghỉ mát,... Qua đó, nhân viên luôn có tinh thần thoải mái, giàu năng lượng và gắn kết với nhau thêm bền chặt. Mối quan hệ giữa các thành viên luôn được xây dựng thân thiện, gần gũi và cởi mở. Đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nhau, phối hợp để hướng tới thực hiện mục tiêu chung, cùng nhau phát triển bản thân và đóng góp vào phát triển doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Thưởng các ngày lễ, tết ... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.

Phụ cấp

Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.

Trợ cấp điện thoại: 300.000 - 500.000 VNĐ (Vị trí nhân viên kinh doanh, kỹ thuật)

Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh

Chế độ, chính sách

Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.

Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT …. 

Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ... 

Du lịch

Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc 01 năm chính thức tại công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360