Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG THĂNG LONG

Công Ty Cổ Phần Hoàng Thăng Long

Dược/Hóa chất/Sinh hóa

HTL là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm tiêu dùng. Với đội ngũ nghiên cứu là các tiến sỹ và giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực Dược phẩm và Thực phẩm do vậy sản phẩm của HTL được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả trong điều trị. Hiện tại sản phẩm của công ty đã được phân phối rộng khắp ở các tỉnh thành và các phòng khám trên cả nước.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Với khát vọng tiên phong, nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với chiến lược đầu tư, xây dựng thương hiệu bền vững, công ty CP Hoàng Thăng Long phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam, đảm bảo đầy đủ tiêu chí về Chất lượng – Hiệu quả – Chuyên Nghiệp – Văn Minh – Tận tình. Công ty không ngừng mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng tốt cho nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng. 

Đối với nhân viên, Hoàng Thăng Long cũng mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm.

SỨ MỆNH

- Với khách hàng: Tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

- Với đối tác & cổ đông: Cam kết là người đồng hàng đáng tin cậy cho Đối tác và Cổ đông.

- Với nhân viên: Tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần.

- Với xã hội: Hài hoà lợi ích của Doanh nghiệp với lợi ích xã hội, luôn cống hiến và trao nhiều giá trị cho cộng đồng, luôn hướng các hoạt động về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiện của người Việt Nam và tự hào dân tộc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng: Chất lượng luôn là điều mà công ty CP Hoàng Thăng Long đặt trọng tâm. Công ty cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp cho quý đối tác và khách hàng.

Chuyên nghiệp: xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu nhiệt huyết – giỏi chuyên môn.

Trách nhiệm: cam kết đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng đời sống của con người Việt Nam, chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong tình đồng bào tương thân tương ái.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp của Hoàng Thăng Long đề cao giá trị con người và mong muốn góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe con người Việt Nam,trước hết là đề cao trải nghiệm của nhân viên trước hết là đề cao trải nghiệm của nhân viên. Các nhà lãnh đạo luôn nỗ lực xây dựng nên nền văn hóa doanh nghiệp Hoàng Thăng Long gắn kết với tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Một nền văn hóa hài hòa, cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và người tiêu dùng, vì lợi ích cộng đồng, đảm bảo mục tiêu ngắn hạn với các phương châm phát triển bền vững và hiệu quả. Công ty tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Lương cứng: 5 triệu/ tháng

- Thưởng theo doanh số, thưởng tháng, thưởng quý

Phụ cấp

- Ăn trưa: 20k/ngày

Chế độ, chính sách

- Được đóng BHXH, BHYT

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

- Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, chuyên nghiệp, trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360