Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DƯỢC QUỐC TẾ PHƯƠNG NAM

Công ty Cổ phần Hoá Dược Quốc tế Phương Nam (SIPC) là đơn vị thành viên rực thuộc Công ty Cổ phần Hóa Dược Quốc Tế Hà Nội (HIPC). Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu, phân phối nguyên liệu, tá dược và các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên cung ứng cho ngành sản xuất Dược phẩm, Thực phẩm, Mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. SIPC lựa chọn các nhà sản xuất nguyên liệu uy tín hàng đầu trên thế giới đến từ Mỹ, Đức, Hà Lan, Ấn Độ, Úc,... làm đối tác cung cấp sản phẩm. Công ty sở hữu hệ thống kho bãi bảo quản quy mô 2000m2 với trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GSP, GDP của Bộ Y tế. Hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty phát triển mạnh mẽ và đang ngày một chuyên nghiệp để đáp ứng kịp thời nhu cầu của hơn 400 doanh nghiệp và nhà sản xuất dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm đạt chuẩn GMP. SIPC nói riêng và HIPC nói chung được nhiều công ty sản xuất dược phẩm uy tín lựa chọn hợp tác trong cung cấp nguyên liệu sản xuất như: Dataphar, Hadiphar, HD Pharma, CPC1, Traphaco, Pharbaco, Foripharm, Imexpharm, ... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 71A, đường TA08, P. Thới An, Q. 12, Tp. HCM
Điện thoại: 028 3865 6999 – 0941 860 860
Email: hoaduoc@sipc.com.vn
Website: hoaduoc.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Hóa dược Quốc tế Phương Nam (SPIC) kiên định với sứ mệnh mang những giải pháp kịp thời, hiệu quả đến cho khách hàng, cùng đồng hành hợp tác, phát triển, hướng đến thịnh vượng cho đối tác và toàn xã hội. Góp phần tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cống hiến cho cộng đồng. Công ty xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối nguyên liệu, tá dược và các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên dùng trong  ngành Dược phẩm, Thực phẩm, Mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Công ty xác định chất lượng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong mọi sản phẩm và dịch vụ. SPIC đảm bảo thực hiện chuẩn mực cam kết về chất lượng và dịch vụ cùng với tinh thần trách nhiệm phục vụ khách hàng, đối tác và cộng đồng. Tuân thủ các nguyên tắc khắt khe về chất lượng, tìm kiếm các nhà sản xuất uy tín trên toàn cầu và là cầu nối bền vững giữa nhà sản xuất quốc tế và các công ty dược phẩm Việt Nam. Duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội, làm việc trên cơ sở tôn trọng, trung thực và minh bạch. Cống hiến các giá trị tri thức, sáng tạo và cải tiến để mang lại hiệu suất và hiệu quả cao cho cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

SIPC xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và hỗ trợ tối đa cho nhân sự phát triển sự nghiệp. Căn cứ vào kết quả hoạt động kinh doanh, Công ty sẽ có chính sách khen thưởng thành tích dựa trên mức độ hoàn thành công việc của mỗi cá nhân trong đánh giá định kỳ để xét thưởng. Mức thưởng sẽ được quy định cụ thể, chi tiết và công bằng cho từng cấp độ CBCNV. Xem xét nâng lương theo hiểu quả công việc hoặc thành tích đạt được trong quá trình thực hiện công việc hàng năm cho CBCNV trong Công ty. Công ty luôn đảm bảo cho các CBCNV an tâm thực hiện công việc được giao một cách hiệu quả. Đồng thời tạo động lực để người lao động nâng cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành công việc được tốt hơn, Công ty luôn có các chế độ phụ cấp, hỗ trợ đi kèm cho CBCNV theo yêu cầu và tính chất của công việc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tại Công ty, các chương trình, kế hoạch đào tạo phát triển đội ngũ CBCNV hàng năm được tổ chức hoặc đăng ký các khóa học tại các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp uy tín trên toàn quốc định kỳ hoặc đột xuất nhằm mục đích phát triển nguồn nhân sự có năng lực cho các vị trí lãnh đạo chủ chốt trong Công ty. Chương trình này sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các CBCNV được đào tạo, thử thách, phát triển nghề nghiệp của mình đồng thời đóng góp cho Công ty nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững. Công ty cam kết mang đến cho CBCNV cơ hội cạnh tranh công bằng trong thăng tiến. Hàng năm, nhân sự công ty được tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát, team building, thiện nguyện xã hội,... để có được thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hăng say, tái nạp năng lượng chinh phục thành công mới. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

 

Phụ cấp

Phụ cấp ăn ca

Phụ cấp độc hại

Phụ cấp làm thêm giờ…

Chế độ, chính sách phúc lợi

Tham gia BHXH, BHYT, các chế độ ốm đau, nghỉ nghơi, thai sản… cho CBCNV theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.

Trong các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, luôn có các chương trình hoạt động phúc lợi như: Quốc tế phụ nữ, Tết thiếu nhi, tiệc tất niên Công ty.

Du lịch

Tổ chức các chương trình du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.

Tổ chức chương trình dã ngoại, teambuilding cho nhân viên, các chương trình văn nghệ, tình nguyện, từ thiện,…

Môi trường làm việc

Năng động, thân thiện, ổn định và phát triển

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360