Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Health Việt Nam

Mọi hoạt động dịch vụ y tế của Health Việt Nam dựa trên nền tảng tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh và nhân dân vô điều kiện, tình yêu thương con người sâu sắc. Làm việc với trách nhiệm, lương tâm, đạo đức nghề nghiệp cao nhất, nhất quán tinh thần “Lương Y Như Từ Mẫu”. Health Việt Nam ứng dụng những thành tựu vĩ đại của cách mạng công nghiệp 4.0, kết nối và tối ưu hóa mọi nguồn lực sẵn có của hệ thống Y tế; góp phần bảo vệ, chăm sóc và không ngừng nâng cao sức khoẻ người Việt!

Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà VIWASEEN, số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0896.108.108

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Tới năm 2025, Health Việt Nam quyết tâm xây dựng và hoàn thiện hệ thống điều hòa sinh trắc giải phẫu cơ thể người của Health Việt Nam (có thể triển khai sớm hơn) và đồng bộ hóa các hoạt động hệ thống.

Health Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới, hoàn thiện công cụ đánh giá năng lực, nền tảng kỹ thuật và công cụ can thiệp chuyên môn nghiệp vụ, làm cơ sở cho hoạt động lựa chọn, xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, chuyên nghiệp của Health Việt Nam. Từng bước đầu tư nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ cao trong khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe; đặc biệt chú trọng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng thành tựu công nghệ sinh học phân tử, bệnh học phân tử, công nghệ nano vào điều trị ung thư và các bệnh hiểm nghèo, vào điều hòa sinh trắc giải phẫu cơ thể người.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Health Việt Nam đó là “Lá chắn an toàn cho sức khỏe người Việt”. Health Việt Nam sẽ ứng dụng những thành tựu vĩ đại của cách mạng công nghiệp 4.0, kết nối và tối ưu hóa mọi nguồn lực sẵn có của hệ thống Y tế Việt Nam để hoàn thiện và nâng cao năng lực hệ thống, đặc biệt nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế; nâng cao năng lực cạnh tranh trong chuỗi sản xuất, cung ứng dược phẩm, cung ứng dịch vụ y tế trong môi trường hội nhập.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Nền tảng công nghệ: kết nối không giới hạn về không gian, thời gian giữa bạn với các chuyên gia y tế hàng đầu mà bạn cần tư vấn, hỗ trợ.

- Nền tảng nhân lực: bao gồm các chuyên gia đầu ngành y tế bao gồm GS, TS, BS, ĐDV sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn bất cứ lúc nào.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng sẽ được phản hồi nhanh nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Health Việt Nam quán triệt sâu sắc quan điểm “Nghề y là một nghề đặc biệt, nhân lực y tế phải đáp ứng yêu cầu chuyên môn và y đức; cần được tuyển chọn, đào tạo, sử dụng và đãi ngộ đặc biệt” để xây dựng, bồi dưỡng và không ngừng hoàn thiện đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của mình theo chuẩn Ngành. Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Health Việt Nam có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

hưởng chế độ phúc lợi và mọi chế độ theo quy định của Luật lao động

hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật… 

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360